Entertainment

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา น้ำตาคลอให้อภัย ลูกน้ำ ทิดาลัด ยอมรับเคยเผลอใจคบ ตูมตาม ยุทธนา

ออกมาเปิดใจอีกครั้ง สำหรับดาราสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 ที่ทำงานร่วมกับฝ่ายชายได้ออกมายยอมรับว่าเคยคิดเกินเลยกัน แต่ความสัมพันธ์จบลงภายในเวลาไม่ถึงเดือน

9 ลูกน้ำ ตูมตาม 5

โดยล่าสุด (2 ส.ค.) ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ได้ออกมาเปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ให้อภัยอีกฝ่าย และเข้าใจว่าทุกคนเคยผิดพลาด “ก็…(น้ำตาคลอ) ก็อย่างที่หนูบอกว่าหนูไม่อยากเอ่ยถึงใคร หรือพาดพิงถึงใคร สิ่งที่เราพูดไปทุกอย่างเราไม่เคยสร้างเรื่องขึ้นมา ทุกอย่างก็เกิดขึ้น ทุกครั้งที่สัมภาษณ์ก็จากความรู้สึกจริง เรื่องจริง ก็อย่างที่บอกว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ “

9 ลูกน้ำ ตูมตาม 6

“ถามว่าได้อ่านหรือเห็นข่าวบ้างไหม จะบอกไม่ได้ฟังก็โกหกสิ เพื่อนส่งมาให้ ก็ได้ฟังได้เห็นค่ะ ก็เห็นใจนะคนเรามันผิดพลาดกันได้ค่ะ”

“เรื่องที่ผ่านมาไม่ฝังใจแล้วค่ะ ปล่อยผ่านแล้ว หนูคิดว่าถ้าเกิดเราไม่ให้อภัยคนที่เป็นทุกข์ก็คือตัวเราเอง มันก็ต้องโกรธกัน เกลียดกัน มันไม่จบ เพราะฉะนั้นเลือกที่จะปล่อยผ่าน และให้อภัยดีกว่า คนเรามันผิดพลาดกันได้ แต่ความผิดพลาดก็อย่างที่บอกว่ามันไปทำร้ายใครหรือเปล่าเท่านั้นเอง”

“มองบทเรียนของเรา เป็นครูที่ดีมากค่ะ ว่าเราจะไม่มีทางทำแบบนี้กับคนอื่น”

9 ลูกน้ำ ตูมตาม 4

“ถามว่ากับตูมตาม จริงๆไม่ได้คุยเลยค่ะ แต่ล่าสุดเหมือนเขาส่งรูปฟิล์มมาให้ แต่ไม่ได้มีการคุยกันนะคะ ส่งมาในไอจี มันเป็นภาพที่เขาตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ ก็ไม่ได้ทักอะไรแค่เข้าไปดู ไม่ได้บล็อกกันค่ะ ส่วนตัวไม่ได้เฮิร์ทแล้วค่ะ บอกแล้วว่ามูฟแล้วค่ะ หนูเชื่อว่าเวลาจะรักษาทุกอย่างให้มันดีขึ้น“

“ถามว่าเป็นการส่งสัญญาณจากอีกฝ่ายว่าอยากจะกลับมาหรือเปล่า ไม่หรอกค่ะ มันอาจจะเป็นในมุมแบบไม่ได้มีอะไร ไม่ได้คิดอะไรแล้ว เพราะไม่ได้มีคำพูดใดๆ ส่งแค่รูปมาอย่างเดียว”

9 ลูกน้ำ ตูมตาม 8

9 ลูกน้ำ ตูมตาม 7

9 ลูกน้ำ ตูมตาม 3

ขอบคุณที่มา innnews

Avatar photo