Sport

กกท.จัดไลฟ์ปาร์ตี้ ‘SAT Presents Road to PTT Thailand Grand Prix 2019’ 11 ส.ค.นี้

การกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานไลฟ์ปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ “SAT Presents Road to PTT Thailand Grand Prix 2019” แฟนโมโตจีพีและผู้สนใจ ร่วมงานฟรี !! ร่วมชม-เชียร์ Moto2 และร่วมลุ้นนักแข่งที่ตัวเองชื่นชอบกับการแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 11 สปิลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย ในบรรยากาศไลฟ์ปาร์ตี้สุดมันส์ พบกับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, แอนนี่ ปริศนา ไบค์เกอร์สาวสุดเซ็กซี่,ทัพนักบิดชื่อดังของไทย  เหล่านักบิดสาว Power Girls นำทัพโดย “ตาล” รัชฎา นาคเจริญศรี พร้อมกองทัพแฟนคลับโมโตจีพี มากกว่า 500 คน

1564727569661

สำหรับผู้มีบัตรโมโตจีพี !! ลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซคลูซีฟจากนักบิดระดับโลกที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น อาทิ สนับเข่า (Knee Sliders) ที่ มาร์ค มาร์เกซ ใช้คว้าแชมป์ที่ประเทศไทยพร้อมลายเซ็น หรือ หมวกสุดเท่ของ วาเลนติโน่ รอสซี่ ที่ใช้จริงพร้อมลายเซ็น ,บัตร Paddock สำหรับกระทบไหล่นักบิดดังแบบใกล้ชิด จำนวน 10 รางวัล และบัตร Pit Walk ที่มอบโอกาสพิเศษในการชมรถแข่งมูลค่าหลายร้อยล้านจำนวนกว่า 20 รางวัล พบกันวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ 17.00น. ณ สเตเดียมวัน จุฬาลงกรณ์ซอย 6

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า ครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันอีกครั้งระหว่างภาครัฐ และภาคเอกชนที่ต้องการสานต่อความยิ่งใหญ่จากปีที่แล้วในการจัดการข่งขัน โมโตจีพี รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018”  เราได้รับรางวัล “โมโตจีพี กรังด์ปรีซ์ ออฟ เดอะ เยียร์ ” แสดงให้เป็นถึงศักยภาพของไทยในการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลก ในปี 2019  การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน และภาคเอกชนยังคงต้องการสานต่อความสำเร็จเป็นปีที่ 2 เพื่อประกาศให้ทั่วโลกรู้จักประเทศไทย จึงได้ร่วมมือกันสนับสนุนจัดการแข่งขัน “โมโตจีพี 2019″ หรือ”พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019”  หวังว่าจะประสบความสำเร็จอย่างเช่นปีที่ผ่านมา

1564728340752

สำหรับงาน “SAT Presents Road to PTT Thailand Grand Prix 2019”  เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ต้องการอุ่นเครื่องก่อน  สร้างความคึกคักให้แฟนโมโตจีพี รวมถึงเพิ่มฐานแฟนกีฬามอเตอร์ สเปอร์ต ก่อนที่ประเทศไทยจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 2 ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

“การเติบโตของกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย  เป็นปีที่สองแล้วที่ กกท. และภาคเอกชน ร่วมกันสนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี รายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในการจัดการแข่งขันในประเทศไทย  ประโยชน์ที่ประเทศไทยได้รับไม่ใช่เพียงภาคอุตสาหกรรมกีฬา แต่ยังเป็นการส่งเสริมกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว Sports Tourism ตามแนวทางของรัฐบาลอีกด้วย

1564728359102

“ผมเชื่อว่างานไลฟ์ปาร์ตี้ครั้งนี้ จะเหมือนกับการอุ่นเครื่องครั้งสำคัญ เราจะได้เห็นถึงความคึกคักของแฟนมอเตอร์ สเปอร์ต บทบาทสำคัญของ การกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะแม่งานในการจัดการแข่งขัน แล้วพบกันที่ สเตเดียม วัน วันที่ 11 สิงหาคมนี้” ดร. ก้องศักด กล่าว

ขณะที่ นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กล่าวว่า กีฬามอเตอร์สปอร์ต เป็นกีฬาที่คู่กับความบันเทิงมาตลอด เห็นได้จากงานพีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อปีที่แล้ว แฟนโมโตจีพี ที่ไปชมที่สนามช้างฯ คงจะเคยได้รับความบันเทิงรอบๆ งานที่จัดเป็นเทศกาลโมโตจีพี มาครั้งนี้จึงได้จำลองความสนุกสนานต่างๆมาจัดเป็นไลฟ์ปาร์ตี้ เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะถึงการแข่งขันจริง

ภายในงานพบกับกองทัพแฟนคลับโมโตจีพี มากกว่า 500 คน รวมถึงได้กระทบไหล่ดารา และเซเลบริตี้มากมาย อาทิ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, แอนนี่ ปริศนา ไบค์เกอร์สาวสุดเซ็กซี่ และเหล่านักบิดสาว Power Girls นำทัพโดย “ตาล” รัชฎา นาคเจริญศรี

1564728344876

นอกจากนี้ แฟนๆที่มาร่วมงานมีโอกาสลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซคลูซีฟ ที่จะหาจากที่ไหนในโลกไม่ได้ อย่างเช่น สนับเข่า (Knee Sliders) ที่ มาร์ค มาร์เกซ ใช้คว้าแชมป์โมโต จีพี ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ประเทศไทยพร้อมลายเซ็น หรือ หมวกสุดเท่ของ วาเลติโน่ รอสซี่ ที่ใช้จริงในปีที่แล้วที่สนามช้างฯ พร้อมลายเซ็น ซึ่งถ้าเป็นแฟนนักแข่งจริงๆ รางวัลเหล่านี้ถือว่าล้ำค่ามาก รวมทั้งบัตร Paddock

สำหรับกระทบไหล่นักบิดดังแบบใกล้ชิด จำนวน 10 รางวัล และบัตร Pit Walk ที่มอบโอกาสพิเศษในการชมรถแข่งมูลค่าหลายร้อยล้านอย่างใกล้ชิด จำนวน 20 รางวัล ที่สำคัญงานนี้เข้าชมฟรี

สำหรับกติกาการร่วมงาน ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี และพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019” ให้นำบัตรชมการแข่งขันมาด้วยจะเป็นบัตรแข็งหรือสลิป เพื่อลงทะเบียนเข้างานและลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีพอีกมากมาย ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BuriramUnitedInternationalCircuit/

Avatar photo