Entertainment

นิโคลีน ตอบแล้ว หลังโดนลือซุ่มคบ บอย ปกรณ์ สถานะตอนนี้เป็นอะไรกัน?

หลังมีข้อมูลวงในที่ใกล้ชิดกับนางงามคนเก่งอย่าง “นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และรองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 ออกมาเผยหนุ่มรู้ใจที่นางงามสาวกำลังสานสัมพันธ์ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพระเอกหนุ่มเจ้าของฉายา เกรียนขั้นเทพอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” โดยเผยว่าทั้งคู่รู้จักกันเมื่อครั้งที่สาวนิโคลีนไปร่วมรายการเกมโชว์ที่หนุ่มบอยทำหน้าที่พิธีกร หลังจากนั้นก็ได้เริ่มพูดคุยศึกษากันมาตลอด โดยมีภาพยืนยันที่อ้างว่าทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยมาซึ่งเป็นรูปที่ หนุ่มบอย และ สาวนิโคลีน ใส่หมวกสีขาวรูปกล้วย ที่เป็นสินค้าของกลุ่มเด็กและบุคคลออทิสติกที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเหมือนกัน

9 บอยนิโคลีน 2

ล่าสุด (1 ส.ค.) “นิโคลีน พิชาภา” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นข่าวลือดังกล่าว ระบุว่า “เราก็เป็นแค่เพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้นค่ะ”

“ส่วนประเด็นที่คนเห็นว่าสวมหมวกลายเดียวกัน มันไม่ใช่หมวกคู่ค่ะ เพราะถ้าเป็นหมวกคู่จริงๆ หนูก็คงจะเป็นคู่กับหลายคนมาก เนื่องจากว่าหมวกใบนี้เป็นหมวกของมูลนิธิออทิสติกไทย เป็นโครงการการกุศล ซึ่งพี่บอยก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมอุดหนุนหมวกจากโครงการนี้”

5 นิโคลีน บอยปกรณ์ 5

“สำหรับเรื่องที่มีข่าวลือออกมาว่า นิโคลแลกแชทกับพี่บอยหลังไปออกรายการ คือ…จริงๆ ก็เป็นการทักแชทมาทางอินสตาแกรมค่ะ เนื่องจากว่าพี่บอยเขาอยากได้รายละเอียดเกี่ยวกับการช่วยอุดหนุนหมวกเท่านั้นเอง ส่วนทริปเที่ยวอยุธยานิโคลก็ไปคนเดียว และก็มีแค่ผู้จัดการไปเป็นเพื่อน คือเราไม่ได้มีอะไรเชื่อมโยงกันเลย”

“ยืนยันชัดเจนได้เลยค่ะว่าไม่มีอะไรจริงๆ และก็ไม่ได้คุยกันบ่อยด้วย นานๆ จะคุยกันสักทีมากกว่า โอกาสเจอกันก็ไม่มีเลย นับตั้งแต่ไปออกรายการ อัดไหมที่ต้องเจอกับกระแสข่าวแบบนี้ จริงๆ ก็เข้าใจมากกว่าค่ะ และก็พร้อมที่จะตอบตามความเป็นจริงว่าเรายังโสดอยู่ ส่วนคนที่เคยคุยก็แค่คุย ยังไม่มีใครเป็นแฟน ยืนยันอีกครั้งค่ะว่าพี่บอยเป็นแค่พี่น้อง”

5 นิโคลีน บอยปกรณ์ 2

5 นิโคลีน บอยปกรณ์ 4

Avatar photo