Finance

‘ทีเอ็มบี’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ชูจุดขาย ‘คุ้มครองทั้งชีวิต’

ทีเอ็มบีเพิ่มทางเลือกสานฝันให้ลูกหลาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ TMB Wealthy 3 Gens จ่ายเบี้ย 8 ปี คุ้มครอง 99 ปี การันตีเงินคืนทุกปีตั้งแต่ปีแรกจนครบสัญญา เป็นยิ่งกว่าการประกันชีวิตด้วยการสร้างความมั่นคงไว้เพื่อวันข้างหน้า เป็นมากกว่า “มรดก” ด้วยมูลค่าที่เพิ่มขึ้นจากการสะสมเงินคืนกับบริษัท รับดอกเบี้ยขั้นต่ำ 2% ต่อปี

S 22724648
ชวมนต์ วินิจตรงจิตร

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคารทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ทีเอ็มบีได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ทางการเงิน “TMB Wealthy 3 Gens” (ทีเอ็มบี เวลธ์ตี้ ทรี เจนส์) ที่เป็นมากกว่าการประกันชีวิตขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ในการวางแผนอนาคตสำหรับลูกหลานได้อย่างมั่นใจ ด้วยแผนการเงินระยะยาว และการันตีรายได้ปลอดภาษี ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมากกว่าคำว่า “มรดก” ด้วยการส่งต่อได้อย่างคุ้มค่า สอดคล้องกับแนวคิด Get MORE เพราะลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า

สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ TMB Wealthy 3 Gens จะเป็นกลุ่มคนที่มีครอบครัวแล้ว โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป ต้องการส่งต่อมรดกให้กับรุ่นหลาน โดยไม่ต้องการความยุ่งยากเรื่องการจัดการภาษีและจัดการมรดก

ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งเป็นคนแต่งงานกำลังสร้างครอบครัว อายุ 30-50 ปี วางแผนความมั่นคงเพื่อส่งต่อให้กับคนรุ่นลูก และอยากมีเงินสำรองอีกก้อนไว้เพื่อให้ลูกได้นำไปสร้างหรือทำตามความฝันของตัวเองด้วย คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีกระแสตอบรับดี โดยทีเอ็มบีเตรียมเปิดให้ลูกค้าที่สนใจส่งต่อความมั่งคั่งที่เป็นมากกว่ามรดกให้ลูกหลาน ตั้งแต่วันนี้ (1 ส.ค.)  เบื้องต้นตั้งเป้าหมายไว้ที่มูลค่า 4,000 ล้านบาท

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ TMB Wealthy 3 Gens คือ ให้ความคุ้มครองที่ยาวนาน จนอายุครบ 99 ปี แต่ชำระเบี้ยระยะสั้นเพียง 8 ปี การันตีเงินคืนทุกปี ในจำนวนที่เพิ่มขึ้น เริ่มต้นจาก 1.5% ของทุนประกัน และเพิ่มขึ้น 1.5% ทุกปี สูงสุด 12% ตลอดระยะสัญญา

S 22724649

ลูกค้าสามารถเพิ่มมูลค่าด้วยการนำเงินคืนที่ได้รับมาสะสมไว้กับบริษัทเพิอรับดอกเบี้ยการันตีขั้นต่ำที่ 2% ต่อปี พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต เพิ่มขึ้นทุกปีเริ่มจาก 100% สูงสุด 800% ของทุนประกันตลอดระยะสัญญา และรับบัตรของขวัญเพื่อใช้บริการในเครือโรงพยาบาล BDMS ทุกปี ตลอด 8 ปีที่ชำระเบี้ย และยังได้รับ Cash Back สำหรับปีแรก

ลูกค้าและผู้สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ TMB Wealthy 3 Gens ณ สาขาของทีเอ็มบีทั่วประเทศ หรือ โทร 1558 ได้ตั้งแต่วันนี้

Avatar photo