Entertainment

อั๋น ภูวนาท เมิน! ปารีณา โพสต์เหน็บแรงลามยันพี่สาว ท้าให้ฟ้องถ้ามีประโยชน์ต่อสังคม

จากรณีที่ “อั๋น ภูวนาถ คุนผลิน” พิธีกรชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อความถึง “น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.แบ่งเขต จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ หลังมีการโพสต์เหน็บ  “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ถึงปมปัญหาการเลิกรากับอดีตภรรยา  “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” นักแสดงสาว จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น

และ “น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความโต้กลับพิธีกรดังระบุข้อความว่า ว่า ผู้ปกครองควรชี้แนะ และกล่าวถึง พี่สาว (วณิดา คุณผลิน อดีต สส พรรคไทยรักไทย และอดีตผู้สมัคร สส แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย) ของอั๋น ภูวนาท ว่าควรชี้แนะน้อง

9 อั๋น ปารีณา 3

ขณะที่ ดร.ภูวนิดา คุนผลิน อดีต ส.ส. พรรคไทยรักไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Anne Kunpalin ขอใช้สิทธิถูกพาดพิง ออกมาสอนนางสาวปารีณา ในฐานะรุ่นพี่ในสภาผู้แทนราษฏรว่าควรจะทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดี พร้อมออกโรงปกป้อง อั๋น ภูวนาท ผู้เป็นน้องชาย นอกจากนี้ ยังเสนอ 2 ทางเลือกให้นางสาวปารีณา ว่าลบข้อความที่โพสต์และออกมาขอโทษ หรือว่าจะโดนฟ้องขอหาหมิ่นประมาท

ซึ่งในเวลาต่อมา “น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตอบกลับ ดร.ภูวนิดา คุนผลิน ระบุว่า “พี่วนิดา เอ๋ไม่ขอโทษเพราะฟ้องไปเอ๋ก็ชนะอยู่ดี แต่กำลังคิดว่าจะฟ้องอั๋นและชวนนักการเมืองที่เคยถูกอั๋นดูถูก เหยียดหยามฟ้องด้วยกันคะ”

9 อั๋น ปารีณา 1

ล่าสุด (1 ส.ค.) อั๋น ภูวนาท คุนผลิน พิธีกรชื่อดัง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวผ่าน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ระบุว่า “ตนไม่อยากให้กลายเป็นเรื่องที่พูดกันไปมา ไม่มีวันจบ ส่วนตัวไม่รู้จักคุณปารีณา ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกันมาก่อน แต่อยากให้มองว่า ตนเองออกมาพูดในสิ่งที่คน ๆ หนึ่งควรจะทำ ที่สำคัญรายการพูดคุยเรื่องความรักที่ตนเป็นพิธีกรอยู่นั้น จะไม่ตัดสินว่าใครผิดหรือถูก ซึ่งต่างกันจากที่ ส.ส.ชื่อดัง ได้แสดงความคิดเห็น”

ส่วนเรื่องความเห็นใจกันนั้น พิธีกรดังระบุว่า “ความเห็นใจกันเป็นสิ่งที่ดี ตนเองพร้อมที่จะเห็นใจทุกคนในโลกที่มีความทุกข์ แล้วทำไมตนจะไม่เห็นใจคุณต่าย แม้หากคุณปารีณามีความทุกข์ ตนเองก็เห็นใจ ยืนยันว่าไม่ได้พูดประชดประชัน ไม่ได้มีเจตนาพูดจาเสียดสี ถ้าคุณปารีณามีความน่าเห็นใจ เราก็เห็นใจ”

ส่วนประเด็นที่พี่สาวของตนออกมาโพสต์ เพราะมีคนมาพาดพิง ก็ขอกราบขอบคุณพี่สาวที่ออกมาปกป้องตนเองด้วย เชื่อว่าเจตนาเพราะคิดเหมือนกันว่า การทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง “หากเห็นเรื่องที่เป็นสิ่งไม่ดีในสังคม ควรออกมาพูด ควรแก้ไข ไม่ใช่เงียบแล้ววางเฉย เหมือนปล่อยให้คนชั่วลอยนวล แต่ตนเองไม่ได้หมายความถึงใครว่าเป็นคนชั่ว เพียงแค่เปรียบเทียบ และขอเน้นการแสดงออกอย่างสุภาพ อย่างสร้างสรรค์”

ขอบคุณที่มา รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin TV

Avatar photo