Entertainment

ป๋อ ณัฐวุฒิ รู้ซึ้งพ่อเคยเจอเหตุการณ์เดียวกัน วอนช่วย ดาราอาวุโส ป่วยอยู่ไอซียูร่วม 4 เดือน

พระเอกตัวจริงทั้งในจอและนอกจอ สำหรับ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่ล่าสุด (30 ก.ค.) ได้โพสต์เชิญชวนผู้ใจบุญเข้าช่วยเหลือดาราอาวุโส “ตาหมู คมกฤช” หรือ “วิศิษฐ ยุตติยงค์” ที่ขณะนี้นอนอยู่ในห้องไอซียู ร่วม 4 เดือนแล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ

12 ป๋อ 5

โดย ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้ระบุข้อความว่า “คุณพ่อผมเคยผ่าตัด ชีวิตช่วงที่ผ่าตัดถือว่าทรมานแล้ว …..แต่การใช้ชีวิตหลังผ่าตัดยากลำบากกว่ามาก การต้องต่อสู้กับสภาพจิตใจที่ท้อแท้ ร่างกายที่ซูบผอม อ่อนแรง

รายได้ที่เป็นศูนย์!!! มีแต่รายจ่ายมากมาย ทั้งค่าอาหาร ค่ายา ค่าเดินทาง ค่าแพทย์พยาบาล ค่ากายภาพซึ่งอาจต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า6เดือน ………..ผมเห็นอาแล้วมักจะนึกถึงพ่อของตัวเอง นึกถึงภาพเก่าๆ ผมจึงอยากยื่นมือเข้าช่วยเหลือโดยที่อาไม่ได้ขอร้องอะไรผมเลย

ผมว่าพลังน้ำใจในโลกนี้ยังมีอยู่จริง!! โลกนี้ยังสวยงามและผมจะไม่ยอมถอดใจ…….ถ้าเพื่อนๆมีกำลังเพียงพอ หรือ เกินพอ ถ้าไม่เป็นการเบียดเบียนเพื่อนๆ จนเกินไป ฝากแชร์เรื่องราวนี้ออกไป ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือที่สำคัญมากๆแล้วนะครับ …..

เผื่อมีคนใจบุญ ที่ท่านมีกำลังทรัพย์ อยากจะมอบกำลังใจ มอบความสุขให้คุณอาต่อสู้กับอาการเจ็บป่วยและกลับมาเล่นละครให้พวกเราได้ชมกันอีก…..กราบขอบพระคุณจากใจครับ”

12 ป๋อ 4

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ภรรยาของ “ตาหมู คมกฤช” ได้โพสต์ภาพสามี พร้อมบอกว่า “วันนี้คุณคมกฤช ดาราอาวุโส ในวงการป่วยอยู่ห้องไอซียูมา23วันวันนี้แล้ว จากการผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ อาการโดยรวมผ่าวิกฤตมาแล้ว วันนี้หน้าตาสดใสขึ้น พรุ่งนี้จะมีการซ้อมหายใจเอง ถ้าผ่านก็ถอดเครื่องช่วยหายใจได้ ขอเพื่อนๆเป็นกำลังให้ด้วย” ก่อนที่ล่าสุด จะเผยว่า ตาหมูป่วยใกล้ 4 เดือนแล้ว

12 ป๋อ 2

12 ป๋อ 3

Avatar photo