Sport

ซื้อความสุข! ‘โรนัลโด้’ เจียด 49 ล้านบาท ซื้อบ้านพักตากอากาศที่สเปน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ลูกหนังสังกัด ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมซื้อบ้านพักตากอากาศในประเทศสเปน โดยเล็งไปที่ มาร์เบย่า สถานที่ยอดนิยมสำหรับเหล่าคนรวย

ronaldo 1
ภาพจาก : @juventusfc

ดาวยิงวัย 34 ปี ต้องการที่พักที่มี 4 ห้องนอน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ก่อนจบที่ราคา 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 49 ล้านบาท) ซึ่งหากตัดสินใจซื้อเขาจะเป็นเพื่อนบ้านกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ อดีตยอดนักสู้สังกัด UFC ชาวไอร์แลนด์ที่มีบ้านพักห่างออกไปไม่กี่เมตรและจะทำให้มูลค่าอสังหาริมทรัพย์สะสมของเจ้าตัวนั้นมีมูลค่าสูงถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,030 ล้านบาท)

สำหรับโครงการที่ โรนัลโด้ เลือกนั้นถือว่ามีความสะดวกสบายแบบครบครัน อยู่ติดกับสนามกอล์ฟ ลา เรซิน่า มาลาก้า มีวิวทะเลเมดิเตอร์เรเนียน, มีโรงยิมส่วนตัว, โรงหนังในบ้าน และสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่แบบสุดๆ ซึ่งหากคฤหาสน์สุดหรูมาครอบครองในครั้งนี้

ทั้งนี้กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ถือเป็นนักกีฬาอันดับ 1 ที่สามารถทำเงินนอกเหนือจากค่าเหนื่อยในการลงสนามได้อย่างมหาศาล โดยการโพสต์อินสตาแกรมของเจ้าตัว สามารถทำเงินต่อ 1 โพสต์ 851,000 ปอนด์ (ประมาณ 29 ล้านบาท) เลยทีเดียว นอกจากนี้เจ้าตัวยังเซ็นสัญญากับ ไนกี้ แบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่เมื่อปี 2016 เรื่อยมาซึ่งคาดว่าน่าจะรับมาแล้วกว่า 800 ล้านยูโร (ประมาณ 27,000 ล้านบาท)

do1

Avatar photo