Branding

‘ฟิวเจอร์พาร์ค’ ส่ง ‘ฟู้ดเฟสติวัล’ ระดม 200 ร้านดังเพิ่มทราฟฟิกคนเดินห้าง กระตุ้นโลว์ซีซั่น

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ อิงกระแสฟู้ดเฟสติวัล จัดมหกรรมอาหาร ดึง 200 ร้านดังอาหารคาว หวาน สตรีทฟู้ดร้านระดับตำนาน พาเหรดมอบโปรจัดหนัก สร้างสีสัน กระตุ้นทราฟฟิกยาวต่อเนื่อง 5 เดือน โดยเฉพาะช่วงโลว์ซีซั่นไตรมาส 3 คาดลูกค้าเข้าห้างเพิ่ม 3%

นางรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ กล่าวว่า ปัจจุบันภาพรวมของกำลังซื้อ นับว่ามีอย่างต่อเนื่อง ด้วยความครบถ้วนของสินค้าและบริการ รวมถึง Magnet สำคัญของฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ สอดคล้องกับความเติบโตของย่านรังสิต ประกอบกับการขยายตัวของบ้านจัดสรรที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะหมู่บ้านราคาตั้งแต่ 5 ล้านขึ้นไป

ฟิวเจอร์พาร์ค

ทั้งนี้ ส่งผลให้ลูกค้าของฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เปลี่ยนแปลงไปจาก 5 ปีก่อนมาก โดยมีลูกค้ากลุ่มเอ และ บีบวกเพิ่มขึ้นกว่า 20% มียอดใช้จ่ายต่อบิลเฉลี่ย 2,200 บาท

สำหรับในช่วงไตรมาส 3 ซึ่งถือว่าเป็นช่วงโลว์ซีซั่นของหลายธุรกิจ ทำให้ศูนย์การค้าต้องมีการกระตุ้นการจับจ่ายของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับปัจจุบันพบว่า กระแสของ “ฟู้ดเฟสติวัล” และการเติบโตของธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม ที่มีอัตราสูงขึ้น ทำให้กลยุทธ์ในไตรมาส 3-4 นี้ จึงนำกระแสความนิยมของ ฟู้ดอีเว้นท์ มาสร้างทราฟฟิกให้ศูนย์การค้ายาวต่อเนื่อง 5 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – พฤศจิกายนนี้ ภายใต้ชื่องาน “Food District Eatventurer”

ไฮไลต์ของงานที่จะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการดึงลูกค้าเข้ามาช้อปปิ้ง อยู่ที่การนำอาหารจีน, ไทย, เกาหลี, อเมริกัน, ยุโรป, ญี่ปุ่น และขนมหวาน มาให้ลูกค้าได้ แชะ ช้อป เช็คอิน ชิมมากถึง 200 ร้าน ตั้งแต่ร้านอาหารระดับตำนานจนถึงร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่าง, ชาบู, ฟาสต์ฟู้ด เพื่อเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตในรูปแบบความสนุกด้วย “อาหารการกิน” ความอร่อยหลากหลายมีให้เลือกในที่เดียว และเลือกศูนย์การค้าเป็นแหล่งแฮงก์เอ้าท์ในกลุ่มเพื่อนและครอบครัว

IMG 5534

นอกจากนี้ยังจัดโปรโมชั่น อิ่มครบทุก 500 บาท รับสิทธิ์ 2 ต่อ โดยต่อที่ 1 “ลุ้นกินดีอยู่ดี” บินฟรี ชิมมิชลินสตาร์ที่ประเทศอังกกฤษ กับเชฟ กอร์ดอน แรมซีย์ เชฟชื่อดังติดอันดับ 1 ใน 2 ของโลก จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 360,000 บาท แล ต่อที่ 2 “แสตมป์ความอร่อย” รับตราประทับ 1 ดวง สะสมครบ 10 และ 20 ดวงไม่ซ้ำร้าน รับบัตรกำนัลสูงสุด 500 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเมื่อชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตของธนาคารชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤศจิกายนนี้

การจัดงาน “Food District Eatventure” ที่จัดยาวต่อเนื่อง 5 เดือน คาดว่าจะช่วยสร้างทราฟฟิกการเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าเฉลี่ยเพิ่มขึ้นโดยรวม 3% จากปัจจุบันที่ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ มีลูกค้าใช้บริการเฉลี่ย 170,000 คนต่อวัน รวมทั้งช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายและเพิ่มยอดขายให้ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารขนาดใหญ่ กลาง รวมถึงขนาดเล็กในโซนร้านอาหารและขนมหวานได้อีกด้วย

Avatar photo