Entertainment

‘ต่าย’ ขอบคุณทุกกำลังใจ ลั่นใครคิดร้าย ใครแกล้งเรา ปล่อยเค้าไป

“ต่าย-ชุติมา” โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังคนแห่ทนได้ไง!! ลั่นขอเก็บเรื่องราวไว้เป็นประสบการณ์ ใครคิดร้าย ใครแกล้งเรา ปล่อยไป

66292490 168590134181060 8677330301115961650 n

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ต่าย” ชุติมา ทีปะนาถ อดีตนางเอกชื่อดัง ภรรยาของ “ทิม” พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.อนาคตใหม่ ได้โพสต์ภาพตัวอักษรผ่านอินสตาแกรมว่า “A NEGATIVE MIND WILL NEVER GIVE YOU A POSITIVE LIFE” พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกท่านเลยที่เป็นห่วงนะคะ….มีแต่คนถามว่า “เฮ้ยผ่านช่วงเวลายากๆมาได้ไง”…”ทนได้ไง”…”โอเคมั้ย”…. ขอตอบว่าโอเคมาก เราตัดสินใจแล้ว เราเลือกแล้ว…ต้องขอบคุณครอบครัว คนรอบข้าง เพื่อนพี่น้องที่สนิท ที่คอยรับฟัง และสนับสนุนในทุกๆก้าวที่เราตัดสินใจ…

จนถึงวันนี้ไม่เคยมานั่งจมกับอดีตที่ดีและไม่ดี …เพราะ! อะไรเกิดขึ้นดีหมด หล่อหลอมจนเราคือเราในทุกวันนี้…เก็บเรื่องราวไว้เป็นประสบการณ์สอนตัวเอง สอนคนอื่น สอนลูกได้ด้วย…ไม่เคยเปรียบเทียบชีวิตตัวเองกับคนอื่น คนที่มีความสุขกว่าเราๆยินดีด้วย คนที่ทุกข์กว่าเราๆเห็นใจ…

คิดเสมอว่าจิตใจดี ทำดี ต้องได้ดี….อะไรผ่านไปแล้วก็ลืมมันไป…ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะพรุ่งนี้อาจไม่มาถึง…. ชีวิตเราก็ไม่ได้ยาวนะคะ ไม่เกิน 80-100 ปี #จุดสุดท้ายก็กลายเป็นผงเหมือนกันหมด….ใครคิดร้าย ใครแกล้งเรา ปล่อยเค้าไปค่า เพราะคนเหล่านั้นแท้จริงแล้ว #เป็นคนที่ไม่มีความสุขในชีวิต….

เหมือนรูปที่ต่ายโพสนี้ ….ซึ่งก็เคยโพสไปแล้ว แต่มันยัง Classic เสมอค่ะ #คนคิดลบๆไม่มีวันจะมีชีวิตที่บวกๆ…เนอะ

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK