Politics

ฤกษ์งามยามดี! ‘บิ๊กตู่’ เตรียมเข้ากลาโหมพรุ่งนี้

“นายกรัฐมนตรี” เตรียมเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กระทรวงกลาโหมพรุ่งนี้ พร้อมรับฟังบรรยายสรุปภารกิจก่อนเข้าประชุมครม.ที่ทำเนียบรัฐบาล

ประยุทธ์247623

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้ (30 ก.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการเดินทางเข้ากระทรวงกลาโหมเป็นครั้งแรก ภายหลังจากที่ได้รับโปรดเกล้าฯ ให้ทำหน้าที่รมว.กลาโหมอีกตำแหน่ง โดย พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางถึงกระทรวงกลาโหมในเวลา 07.00 น. โดยกระทรวงกลาโหมได้จัดพิธีต้อนรับอย่างสมเกียรติ ซึ่งมีพล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม (รมช.กลาโหม) พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการเหล่าทัพ นายทหารระดับสูงกระทรวงกลาโหม และข้าราชการทหารกระทรวงกลาโหมรอต้อนรับ ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จะทำพิธีสักการะองค์พระหลักเมือง ณ ศาลหลักเมือง และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในศาลาว่าการกลาโหม ต่อมาในเวลา 07.30 น. จะเป็นพิธีรับการเคารพจากการสวนสนามของกองทหารเกียรติยศผสม 3 เหล่าทัพ ณ ลานอเนกประสงค์ในศาลาว่าการกลาโหม ก่อนที่จะเข้ารับฟังการบรรยายสรุปภารกิจของกระทรวงกลาโหม ณ ห้องภาณุรังษี ภายในศาลาว่าการกลาโหม จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางกลับทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลต่อในเวลา 09.00 น.

Avatar photo