Branding

‘ASICS’ จับ ‘มวยไทย’ ใส่แบรนด์ จับมือ คาร์นิวาล เปิดตัวลิมิเต็ดเอดิชั่น

นับว่าเป็นปีที่ แบรนด์กีฬาและรองเท้าระดับโลก “ASICS” (เอสิคซ์) รุกตลาดอย่างหนัก โดยเมื่อเดือนเมษายน 2562 ที่ผ่านมา เพิ่งเปิดตัว “METARIDE™” รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่เน้นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่ง ล่าสุด ASICS ก็สร้างสีสันในตลาดช่วงไตรมาส 3 โดย ASICS TIGER เปิดตัว รองเท้ารุ่นไฮไลต์ของปีนี้  “GEL-DS TRAINER OG MUAY THAI” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬาระดับตำนานที่เปี่ยมด้วยวัฒนธรรมอันยาวนานของไทยอย่าง “มวยไทย”

มวยไทย

ทั้งนี้ เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง เอสิคซ์ ไทเกอร์ (ASICSTIGER) กับ คาร์นิวาล ร้านจำหน่ายรองเท้าผ้าใบที่เน้นการคัดสรรรองเท้าผ้าใบรุ่นเอ็กซ์คลูซีพมาจำหน่าย โดยครั้งนี้เป็นการนำเสนอรุ่น GEL-DS TRAINER OG ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่างทั้งสองแบรนด์ ที่จะเผยความเป็นไทยให้ทั่วโลกได้สัมผัส ด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับแฟชั่นได้อย่างลงตัว

สำหรับ GEL-DS TRAINER OG ‘มวยไทย’ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสังเวียนการต่อสู้ของมวยไทย โดยอัปเปอร์ผลิตจากวัสดุระดับพรีเมี่ยมที่ให้ความกระชับในขณะสวมใส่พร้อมแถบสีที่แตกต่างกันของรองเท้าทั้ง 2 ข้าง อย่างสีน้ำเงินและสีแดงซึ่งเปรียบเสมือนสีของนักมวยจาก 2 มุมบนเวที พร้อมกราฟิกลายไทยสีทองบนพื้นด้านในรองเท้า

เอสิก

 

ขณะที่พื้นด้านนอกของรองเท้าช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ความทนทาน และการยึดเกาะในขณะสวมใส่ ตัดกันอย่างลงตัวด้วยลวดลายสีน้ำเงินและสีแดง ปิดท้ายด้วยลายสกรีนตัวอักษรคำว่า “มวย” และ “ไทย” ที่ส้นเท้าของรองเท้าทั้ง 2 ข้าง

นอกจากนั้นในคอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อมกับเสื้อยืดและแทร็คสูทที่สกรีนคำว่ามวยไทยพร้อมกับลวดลายไทยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกบัวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งจากภายในที่เป็นหัวใจสำคัญของมวยไทยซึ่งเป็นตัวแทนของความงดงามในแบบไทย พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 5,500 บาท

มวยไทย3

Avatar photo