Beauty

ไม่ออกกำลังกายก็ผอมได้! แค่คุมอาหาร สาวรีวิวลดน้ำหนัก 14 กิโล ใน 10 เดือน

ตามอ่านรีวิวประสบการณ์ลดความอ้วนของคุณเปีย หรือ dalyn.diet สาวสวยที่เล่าตนเองเป็นคนอวบ ๆ มาโดยตลอด อยากลดความอ้วนแต่ไม่อยากออกกำลังกาย เพราะไม่ชอบให้ตัวเองเหนื่อย แต่พอวันนึงน้ำหนักมาพีคสุดที่ 57 กิโลกรัม รับรู้ได้ถึงคำว่าตัวจะแตก แก้มจะแตกของตัวเอง ก่อนจะแว๊บคิดขึ้นมาในหัวว่า หากตนจะลองลดน้ำหนักให้ตัวเองหุ่นดีมันจะเป็นยังไง…?

11 คุมอาหารแบบนับแคลอรี 9

และอย่างที่เกริ่นเอาไว้ว่า คุณเปียไม่อยากออกกำลังกาย เพราะไม่ชอบให้ตัวเองเหนื่อย วิธีการลดน้ำหนักที่เธอเลือกจึงเป็นการ “คุมอาหารแบบนับแคลอรี” แต่การทานอาหารแบบแบบนับแคลอรีของเธอก็ไม่ได้เป๊ะกับมันมาก ส่วนใหญ่จะเคร่งกับการงดของทอด ของมัน ของหวาน น้ำหวาน ตลอดช่วงของการลดน้ำหนัก ยกเว้นช่วงชีทเดย์เพียงสัปดาห์ละครั้งเท่านั้น จนตอนนี้ทำให้น้ำหนักของคุณเปียก็ลดไป 13-14 กิโลกรัม ภายในเวลาไม่ถึง 1 ปี!

11 คุมอาหารแบบนับแคลอรี 7

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเวลาผ่านไปปีกว่าที่คุณเปียใช้วิธี “คุมอาหารแบบนับแคลอรี” และหลังจากนั้นก็เริ่มอยากสร้างกล้ามให้ตัวเองบ้าง จึงค่อยๆ ฮึดมาออกกำลังกายด้วยการ HIIT (การออกกำลังกายแบบ Cardio แต่จะเผาผลาญแคลอรีได้มากกว่าการออกกำลังแบบ Cardio ปกติ) เพื่อช่วยเบิร์นไขมัน จนทำให้คุณเปียลดน้ำหนักไปได้ทั้งหมด 15.1 กิโลกรัมและมีรูปร่างที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด! เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จสุดๆ

11 คุมอาหารแบบนับแคลอรี 8

11 คุมอาหารแบบนับแคลอรี 3

11 คุมอาหารแบบนับแคลอรี 2

11 คุมอาหารแบบนับแคลอรี 6

11 คุมอาหารแบบนับแคลอรี 5

11 คุมอาหารแบบนับแคลอรี 4

เอาเป็นว่าหากอยากรู้ว่าการ “คุมอาหารแบบนับแคลอรี” ที่คุณเปียทานเพื่อลดน้ำหนักเป็นอย่างไรตามไปดูตัวอย่างกันได้ที่ >>> dalyn.diet

ขอบคุณภาพและข้อความจาก dalyn.diet

 

Avatar photo