Entertainment

ดีเจต้นหอม ชี้น้องเขาก็มีสิทธิ์พูด หลัง บลู จิรารัตน์ ลั่น ไม่ใช่ต้นเหตุทำเลิก ซัน ประชากร

เหมือนจะจบแต่ก็ยังไม่จบบริบูรณ์ สำหรับกรณีเลิกราของดีเจสาวอารมณ์ดี “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” กับอดีตคนรักนักแสดงหนุ่ม “ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” โดยเมื่อไม่นานมานี้เน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ “บลู จิรารัตน์ – ชานันโท” สาวเซ็กซี่ที่ถูกมองว่าเป็นมือที่สามเพิ่งจะออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเป็นครั้งแรกพร้อมยืนยันว่า เธอนั้นไม่ใช่มือที่สามทำทั้งคู่เลิกรากันแน่นอน

10 ดีเจต้นหอม 2

ล่าสุด (24 ก.ค.) ดีเจต้นหอม ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งผ่านสื่อดัง NineEntertain หลังจากที่ สาวบลู ได้ออกมาชี้แจงในมุมของตนเองแล้ว โดยดีเจดังมองว่า “น้องเขาก็มีสิทธิ์พูด เป็นเรื่องของเขา ในวันนี้ตนเดินออกมาแล้ว ต่อให้จะมีอะไรหรือไม่มีอะไรมันเป็นสิทธิ์ของเขาแล้ว โนคอมเมนท์ เป็นเรื่องส่วนตัวของน้องเขาที่เขาจะตอบหรือรักษาสิทธิ์ตัวเองยังไง ตนอยากจบเรื่องนี้แล้ว จริง ๆ มันเป็นเรื่องของคนที่เลิกกันเอง  ไม่อยากให้เอาไปพูดต่อแล้ว เพราะทุกคนก็มีชีวิตของตัวเอง”

10 ดีเจต้นหอม 3

“ตนอยากบอกให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่า ตนกำลังจะเดินไปข้างหน้า ทุกวันนี้ตนก็แฮปปี้กับชีวิตโสดและทำหน้าที่แม่ได้เต็มตัวมากขึ้น มีอิสระ สนุกกับชีวิตมากขึ้น อย่างอะไรที่สัญญากับตัวเองมานานแล้วก็จะได้เริ่มทำสักที แต่ตนก็เป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายที่ยังอยู่ในข่าวนี้”

“ซึ่งตอนนี้ตนขอปิดเรื่องความรักไปก่อน เพราะมันเป็นเรื่องยากจริง ๆ ที่ใครจะเข้ามาหา ตนมีลูกติดอายุขนาดนี้แล้ว อยากได้คนที่เคมีตรงกัน ดูเงื่อนไขมันเยอะ ตนจึงไม่ได้ให้มันเป็นเป้าหมายในชีวิตว่าต้องมี ขอให้ชีวิตมีความสุขดีกว่า ตนก็พยายามหามุมดี ๆ ในทุก ๆ เรื่อง มีก็ดีได้มีที่ปรึกษา ไม่มีก็ดีได้ทำอะไรโดยไม่ต้องยึดติดแฟน ตอนนี้ถามว่าชินกับความโสดเลยไหม ตนมีความสุขกับบทบาทความเป็นแม่มากกว่า อยากจะเต็มที่กับตรงนี้ไปก่อน”

ขอบคุณที่มา NineEntertain

Avatar photo