Politics

‘ธนกร’ ตอกแรง! ‘เสรีพิศุทธ์’ นิสัยไม่เคยเปลี่ยน

“ธนกร” จวก “เสรีพิศุทธ์” นิสัยไม่เคยเปลี่ยน ชี้ยั่วยุ หลอกด่ารัฐบาลและพล.อ.ประยุทธ์ จนทำให้เกิดความวุ่นวาย

ธนกร267622

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายนโยบายของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทยว่า รู้สึกผิดหวังอย่างมากกับพฤติกรรมของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ที่ไม่เคยเปลี่ยน ชอบโอ้อวด ก้าวร้าวในสภาฯ กับส.ส.พรรคพลังประชารัฐและพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทั้งที่เป็นการแถลงนโยบายต่อสภาฯ แต่นายเสรีพิศุทธ์กลับสร้างความวุ่นวายในสภาฯ กล่าวหาว่าโกงการเลือกตั้งเข้ามาจนมีการประท้วงกันวุ่นวายและถูกประธานรัฐสภาเชิญออกนอกห้องประชุม

นอกจากนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ยังใช้วาจาไม่สุภาพ พาดพิงพล.อ.ประยุทธ์ แทนที่จะใช้เวลาอันมีค่าอภิปรายเสนอแนะนโยบายของรัฐบาล ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนมากกว่า

อย่างไรก็ตาม การแถลงนโยบายครั้งนี้ บรรยากาศในช่วงแรกดีมาก แต่เมื่อพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์อภิปรายก็พยายามยั่วยุ หลอกด่ารัฐบาลและพล.อ.ประยุทธ์ จนทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้น แต่ต้องชื่นชมที่นายกฯ นิ่งพอ และตอบโต้พอสมน้ำสมเนื้อ แสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะของคนที่เป็นนักบริหารมืออาชีพอย่างแท้จริง

“อยากฝากไปยังพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ว่า ขอให้ประชาชนได้เก็บความรู้สึกดีๆ ในภาพวีรบุรุษนาแกไว้จะดีกว่า เพราะการทำงานในสภาฯ อย่างสร้างสรรค์เป็นสิ่งที่พี่น้องประชาชนต้องการ วันนี้ประเทศต้องเดินไปข้างหน้า เพื่อสร้างความผาสุขให้กับประชาชน อย่าพยายามให้เกิดความขัดแย้งอีกเลย เพราะพล.อ.ประยุทธ์มีความตั้งใจจริงในการที่จะบริหารประเทศเพื่อพี่น้องประชาชน และเมื่อแถลงนโยบายเสร็จรัฐบาลก็จะดำเนินนโยบายทันที” นายธนกร กล่าว

Avatar photo