Entertainment

ซูมคอมเมนท์ชาวเน็ต หลังโปร์ไฟล์ ไฮโซธนน แฟน ไอซ์ อภิษฎา รวยอลังการเบอร์นี้เลย

หลังจากที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก ใต้เตียงดารา ได้มีการเปิดเผยสินทรัพย์ของ  “ธนน วีอารยะ”  หวานใจไฮโซหนุ่มของดาราสาว  “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” โดยระบุว่าไฮโซหนุ่มเป็นเจ้าของสินทรัพย์ทั้งสิ้นกว่า 2 หมื่น 7 พันล้านบาท โดยลงทุนในต่างประเทศ ซื้ออสังหาริมทรัพย์แล้วปล่อยให้เช่าระยะยาว ชอบสะสมซุปเปอร์คาร์กว่า 100 คัน และครอบครอง 1 ในมอไซค์ที่มีแค่ 8 คันในโลก มีรสนิยมใช้เสื้อผ้า กระเป๋า ที่สั่งตัดพิเศษเพื่อตัวเอง ใช้มือถือที่แพงที่สุดในไทย โดยขณะที่ไฮโซหนุ่มอยู่ประเทศไทยจะพยายามทำตัวไม่ให้เด่นสะดุดตา และใช้ชีวิตอยู่กับบอดี้การ์ดเสมอ

4 ไอซ์ 5

1 ไอซ์ ธนน 11

ซึ่งในเวลาต่อมา ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ข้างต้นผ่านเพจดังเกือบห้าพันคอมเมนท์ โดยบางส่วนมองว่า “มี super car 100 คัน ไม่น่าใช่ เศรษฐีระดับโลก ยังแค่ 40 คัน”, “ถ้ารวยจริง ก็ดีใจกับคุณไอซ์ด้วยค่ะ แต่ถ้ารวยกำมะลอ ก็แอบเป็นห่วงคุณไอซ์ค่ะ เพราะชอบนางมากกกก *เท่าที่อ่านประวัติต้องมีบอดี้การ์ดตลอดเราว่าไม่ธรรมดา แปลกๆเนอะ☺️☺️ รอติดตามดูกันต่อไปค่ะ” 

ขณะที่มีชาวเน็ตเข้าบางส่วนเข้ามายืนยันว่า “เค้าเป็นเจ้านายเรา มีโชว์รูมรถยนต์และธุรกิจมากมายจ้า ก็รวยมากอยู่นะจ๊ะ ใครบอกกำมะลอไม่น่าใช่นะคะ” , “เคยเจอทั้งคู่ ในร้านอาหาร ระดับต้นๆทีสิงคโปร์ค่ะ น่าจะเมื่อสองเดือนที่แล้ว ไม่มีรูปถ่ายเพราะเราถือว่าอาจเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ต้องไปขอถ่ายแต่ เพราะคุณ thanon เป็น vvvip ของลูกค้าของบริษัท vvvip ของร้านเรา เลยไม่ขอดีกว่า อีกอย่างมีการรีเควสว่า romantic dinner แอบ มองห่างๆแต่ก็รู้ว่ายังไงต้องแฟนกัน น่ารักทั้งคู่นะคะ” , “ถ้าฐานธุรกิจอยู่เมืองนอก นี่เชื่อนะ นอกประเทศไทยคนรวยเยอะแยะ น้องเคยเล่าให้ฟัง เคยเจอลูกค้าคนนึง ทำตัวธรรมดาสามัญบ้านๆสุดๆ แต่งตัวธรรมดามากกกก ขับลัมโบมานั่งกินซูชิ งานอดิเรกคือซื้อปราสาทไว้สะสม ค่ะ!! ปราสาท แบบของจริงง่ะ แบบที่มีร้อยๆห้องนั่นแหละ นี่อึ้งเลย”

3 ไอซ์ 8 3 ไอซ์ 7 3 ไอซ์ 6 3 ไอซ์ 5 3 ไอซ์ 4 3 ไอซ์ 3 3 ไอซ์ 2

Avatar photo