Entertainment

‘ญาญ่า’ รับควง ‘ณเดชน์’ เที่ยวฮ่องกงจริง หลังมีคนเห็นที่สนามบิน

ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาหลังมีคนตาดีโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่าเจอ “ณเดชณ์ คูกิมิยะ” และ่ “ญาญ่า อุรัสยา” ในสนามบิน ที่ฮ่องกง ซึ่งนักแสดงสาวก็ยอมรับว่าไปเที่ยวที่ฮ่องกง กับ ณเดชน์คูกิมิยะ จริง พร้อมกล่าวถึงทริปครั้งนี้ว่า

batch ญาญ่า ณเดชณ์ เที่ยวฮ่องกง 05

“ก็สนุกดีได้อ่านหนังสือกินอาหารชิล ๆ ไม่ได้แพลนนาน เหมือนอะไรสักอย่างแคนเซิล ก็เลยไปทริปนี้ก็สนุกดีมันไปไหนมาไหนไม่ได้สะดวกขนาดนั้น ก็เลยช้อปปิ้ง กินข้าว อ่านหนังสือ พี่เขาก็ดูแลโอเค ทริปนี้ก็ไปกันสองคนก็โชคดีของการเรียนนานาชาติ คือเพื่อนญ่าจะอยู่ที่โน่นหมดเลย ไปกัน 4 วัน

batch ญาญ่า ณเดชณ์ เที่ยวฮ่องกง 01

ไม่ได้ขอพรอะไรขนาดนั้นแค่เดินผ่านแล้วก็ไหว้ก็ไปเจอเพื่อนของเขาด้วย เขามีเพื่อนเยอะมาก ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเป็นพิเศษ อยู่กับที่มากเลย แทบจะไม่ได้ไปไหนเลย มันร้อนมากด้วย”

batch ญาญ่า ณเดชณ์ เที่ยวฮ่องกง 02

เมื่อถามถึงละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” ซึ่งเรื่องนี้สาว “ญาญ่า”จะต้องแสดงเป็น 4 ตัวละคร ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า

 “แฝด 4 น่าจะมาแค่รอบนั้นรอบเดียว ฉากนี้เป็นการถ่ายทำที่เหนื่อยมาก ถ่ายตั้งแต่ 6 โมงเย็นจนถึงตี 2 เป็นฉากที่ใช้เวลานานมาก แต่ก็สนุกดี เราได้ทดสอบความจำของตัวเองว่าเราเล่นเป็นใครบ้าง มันต้องโฮลอารมณ์ช้องปี๊ปที่เขวี้ยงรูปแม่ กาสะลองที่รู้สึกว่าทำไมทำแบบนี้ พิมพี่ก็แบบอะไรเนี่ย แต่โชคดีที่บทยังแยกได้ ก็สนุกดี ซีจีเขารู้เลยว่าเขาต้องการอะไร การถ่ายทำถามว่าเหนื่อยไหม มันไม่ได้เหนื่อยขนาดนั้น ซีจีเขารู้แล้วว่าเห็นตรงไหน

11 แสตนอินฝาแฝดญาญ่า 2

ฟีดแบคดี คนพูดถึงเยอะ

ดีใจ วันจันทร์นี้ก็อวสานแล้ว สนุกมาก ๆ เป็นการถ่ายทอดอารมณ์ที่ฉับไว แล้วทุกคนจะรู้ว่าทำไมผีถึงดุขนาดนี้ หนีกันมา 80 %ของเรื่อง ฉากที่ได้อยู่ด้วยกันคนก็แฮปปี้ เอาจริงๆตอนที่หนูอ่านบท ก็คิดในใจว่าเมื่อไหร่จะมีฉากแบบนี้บ้าง ก็มาจัดเต็มทีเดียวเลย

คนดูอินกับความไม่ฉลาดของ “กาสะลอง”

นี่ก็อิน ได้ง่าว ๆ เยอะมาก ก็ตามเรื่องกลิ่นกาสะลอง มันคือโศกนาฏกรรม เพราะฉะนั้นเรารู้อยู่แล้วมันเป็นเรื่องที่หนักพอสมควร ถามว่าเล่นแล้วหงุดหงิดไหม ไม่ หนูรู้สึกว่าผู้หญิงสมัยนั้นเขาก็แบบนี้แหละ ตอนจบเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ทุกคนคาดไม่ถึง หนูว่ามันจบสมบูรณ์แบบดี มีทั้งเศร้าและแฮปปี้ ครบรส

หลายคนสงสัยพ่อจะรู้ไหม “ช้องปีป” ใส่ร้าย “กาสะลอง”

เดี๋ยวพ่อก็รู้หลังจากนี้ทุกอย่างจะคลี่คลาย

11 แสตนอินฝาแฝดญาญ่า 22

batch ญาญ่า ณเดชณ์ เที่ยวฮ่องกง 03

Avatar photo