Politics

ไม่จริง!! ‘ธรรมนัส’ แจงไม่เคยนำชื่อ ‘บิ๊กตู่’ สมัครสมาชิกพปชร.

ไม่จริง!! ‘ร.อ.ธรรมนัส’ ยืนยันไม่เคยนำชื่อ “พล.อ.ประยุทธ์” สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ระบุเป็นการตัดสินใจของนายกฯ ไม่มีใครชี้นำได้

สัมภาษณ์ ท่านธรรมนัส ๑๙๐๗๒๑ 0011

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ตามที่มีกระแสข่าวว่าตนเองเป็นผู้นำชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไปยื่นสมัครเป็นสมาชิกแบบตลอดชีพของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมกับจ่ายค่าสมัคร 2,000 บาท ตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ มอบหมายนั้น ขอยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนยังไม่เคยนำชื่อของ พล.อ.ประยุทธ์ เพื่อไปดำเนินการตามขั้นตอนสมัครให้เป็นสมาชิกพรรค พปชร.ตามที่มีการสร้างข่าวเท็จเผยแพร่ออกไปแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ตนเองและทุกคนก็ทราบดีจากการให้สัมภาษณ์ของ พล.อ.ประยุทธ์ ในวันนี้ ว่ายังไม่ได้ดำเนินการหรือตัดสินใจในเรื่องการเป็นสมาชิกพรรค พปชร.ดังกล่าว

“วานนี้ทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้าตนเองได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจพิเศษ ที่ จ.นครนายก และเพิ่งจะเดินทางกลับมากรุงเทพมหานคร เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.จึงไม่ได้มีช่วงเวลาใดที่นายกฯ จะมอบหมายให้ตนไปดำเนินการในเรื่องดังกล่าวได้ ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง และเรื่องนี้เป็นอำนาจการตัดสินใจของนายกฯ เอง ไม่มีใครชี้นำได้” ร.อ.ธรรมนัส กล่าวยืนยัน

Avatar photo