Properties

‘จิณณ์เวลบีอิ้งเคาน์ตี้’ เพิ่มโมเดล ‘ห้องเช่า’ เจาะผู้สูงวัยที่ต้องดูแลพิเศษ รับสังคมสูงอายุ

การก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัยในประเทศไทย และคาดว่าภายในกว่า 10 ปีข้างหน้า จะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มที่ (Super – Aged Society) โดยมีสัดส่วนประชากรอายุ 65 ปีขึ้นไปเกินกว่า 20% และมีแนวโน้มเป็นโรคความจำเสื่อมเพิ่มขึ้น ส่งผลให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีบริการด้านสุขภาพอย่างครบวงจร โดยนำหลักโภชนาการและการออกกำลังกายรูปแบบใหม่มาให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัย

TANATIP SUPPRADIT
นพ. ธนาธิป ศุภประดิษฐ์

นพ. ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ผู้นำธุรกิจดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร เปิดเผยว่า ได้พัฒนาโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ (Jin Wellbeing County) รังสิต บนที่ดินติดถนนพหลโยธิน เนื้อที่รวม 140 ไร่ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนสูงวัยรุ่นใหม่อย่างมีคุณค่า เน้นเจาะกลุ่มผู้สูงอายุในไทยและชาวต่างชาติรวมถึงผู้วางแผนใช้ชีวิตหลังเกษียณล่วงหน้า พร้อมวางเป้าหมายเป็นโครงการต้นแบบที่เซ็ตมาตรฐานการดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทยที่มีศูนย์สุขภาพและโรงพยาบาลในโครงการอย่างครบวงจร

นอกจากการเปิดขายโครงการแล้ว ล่าสุดโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ส่วนพักอาศัย ยังเปิดตัวบิสซิเนโมเดลใหม่ “Assisted Living” จำนวน 40 ยูนิต แบบตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที เพื่อให้เช่าแก่ผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลแบบพิเศษตลอด 24 ชั่วโมงโดยบุคลากรที่เชี่ยวชาญการดูแลผู้สูงอายุ พร้อมมีแพทย์ตรวจเยี่ยมประจำโครงการ กิจกรรมฟื้นฟูสุขภาพรอบด้านที่ออกแบบมาเพื่อผู้สูงวัย พร้อมบริการอื่นๆ อาทิ อาหารวันละ 3 มื้อ อาหารว่างวันละ 2 มื้อ บริการทำความสะอาดห้องพัก ซัก-รีดเดือนละ 50 ชิ้น บริการ Concierge ฟรีไวไฟและค่าไฟฟ้า-ประปา

Jin Wellbeing County

ขณะเดียวกัน ได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเพื่อให้เช่าแบบ Assisted Living ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 โดยห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 43-46 ตร.ม คิดค่าเช่าพิเศษเดือนละ 45,000 บาท จากปกติ 90,000 บาท และแบบ 1 ห้องนอนพร้อมห้องอเนกประสงค์ ขนาด 63-66 ตร.ม คิดค่าเช่าพิเศษเดือนละ 55,000 หมื่นบาท จากปกติ 105,000 บาท โดยต้องทำสัญญาขั้นต่ำ 12 เดือน

สำหรับโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เฟส 1 บนที่ดิน 20 ไร่ ประกอบด้วย 1.อาคาร จิณณ์ เรสซิเดนซ์ ที่พักอาศัยโลว์ไรส์ 7 ชั้น รวม 5 อาคาร ทั้งหมด 494 ยูนิต 2. โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา ขนาด 51 เตียง เป็นโรงพยาบาลที่เน้นรักษาพยาบาลเฉพาะทางผู้สูงอายุแบบองค์รวมครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย คาดว่าพร้อมเปิดบริการปลายไตรมาส 3 นี้ 3. สถาบัน จิณณ์ เวลเนส เซ็นเตอร์ เพื่อให้บริการดูแลสุขภาพสุขภาพที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนแก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการและบุคคลภายนอก และ 4. จิณณ์ เมดิฟิต ฟิตเนส ประกอบด้วย ยิมสำหรับออกกำลังกาย ห้องกิจกรรมและคลาสลีลาศ โยคะ และสระว่ายน้ำ คาดพร้อมเปิดบริการไตรมาส 4 นี้

TU9 4451

ปัจจุบัน ในส่วนของอาคารพักอาศัยมียอดขายแล้ว 146 ยูนิต ในจำนวนนี้มียอดโอนกรรมสิทธิ์แล้ว 83 ยูนิต และมีแบ็กล็อก (ยอดขายรอโอนกรรมสิทธิ์) อีก 63 ยูนิต โดยตั้งเป้าถึงสิ้นปีนี้จะมียอดโอนกรรมสิทธิ์ 200 ยูนิต

 

Avatar photo