PR News

‘ริโก้’ เปิดตัวเครื่องถ่ายเอกสารใหม่ ชูแนวคิด ‘Dynamic Workplace Intelligence’ 

ริโก้ เปิดตัวเครื่องถ่ายเอกสาร “มัลติฟังก์ชันสีอัจฉริยะ”  6 รุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วย “8 ฟังก์ชัน” รองรับการพิมพ์กระดาษขนาดตั้งแต่ A6 – A3 มั่นใจ ช่วยส่งเสริมธุรกิจให้ราบรื่น และรวดเร็วยิ่งขึ้น

RICOH1

นายพรชัย วรอังกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและบิสซิเนสโซลูชัน บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันสีอัจฉริยะ 6  รุ่นใหม่ล่าสุด ของบริษัทเหมาะกับธุรกิจทุกขนาด  รองรับการทำงานในยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว เพื่อให้ช่วยผลักดันธุรกิจให้ก้าวสู่ความสำเร็จ ภายใต้แนวคิด “Dynamic Workplace Intelligence”  โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายปีนี้ไว้ 8,000 เครื่อง หรือ 1,200 ล้านบาท

ฟังก์ชันการทำงานที่โดดเด่น รวมถึง  ความสามารถอัพเดทฟังก์ชันการใช้งานที่ออกมาใหม่ได้อยู่เสมอ เมื่อมีการอัพเดทเฟิร์มแวร์ของเครื่องในรูปแบบที่คล้ายกับการอัพเดทเวอร์ชันระบบปฎิบัติการของสมาร์ทโฟน จึงทำให้เสมือนมีเครื่องถ่ายเอกสารรุ่นใหม่ในสำนักงานอยู่ตลอดเวลา

เลือกปรับเมนูแสดงคำสั่งได้ตามต้องการ ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการแสดงเมนูให้เหมาะกับการใช้งานของแต่ละบุคคลได้ด้วยตนเอง หน้าจอเครื่องรุ่นใหม่ มาพร้อมกับเมนูขนาดใหญ่ คล้ายกับแท็บเล็ต ทำให้ใช้งานได้ง่าย ช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สแกนเอกสารได้อย่างรวดเร็วสูงสุดถึง 240 หน้าต่อนาที  เก็บเอกสารในรูปแบบไฟล์ดิจิทัล

RICOH5

นอกจากนี้ ยังมีวิดีโอ และแอนิเมชันแนะนำการใช้งาน เพื่อช่วยแก้ปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการใช้เครื่องถ่ายเอกสาร  ครบครันด้วยอุปกรณ์เสริมหลากหลาย เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้แก่การผลิตงานเอกสาร  สามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มโซลูชันใหม่ ที่ทำงานร่วมกับคลาวด์ Ricoh Smart Integration (RSI) ซึ่งมีแอปพลิเคชันใหม่ๆ ที่หลากหลายให้เลือก เมื่อนำมาเชื่อมต่อเข้ากับระบบการทำงานต่างๆ ภายในองค์กร จะทำให้เพิ่มประสิทธิภาพลดเวลา และลดต้นทุนขององค์กรได้

 

Avatar photo