Entertainment

‘หม่อมเอ็ม’ นักแสดงตลก ตัดสินใจผ่าตัดแก้ปัญหารูปหน้า เผยไม่อยากลำบากตอนแก่

“หม่อมเอ็ม อรรถพล” นักแสดงอารมณ์ดี เข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่ โดยเจ้าตัวตัดสินใจ ผ่าตัดขากรรไกร เพราะตรวจฟันแล้วพบว่า ฟันล่างค่อมฟันบน ซึ่งก่อนการผ่าตัดเผยว่า “ผมกลัวมากเลยครับ ผมตื่นเต้น ผมนอนไม่ค่อยหลับ แต่ผมก็อยากผ่านมันไปให้ได้ เพราะว่าผมอึดอัด ผมอยากแก้ไข. ผมอยากเป็นปกติ ผมไม่อยากลำบากตอนแก่”  โดยกำหนดวันที่ผ่าตัดขากรรไกร คือวันที่ 22 กรกฏาคม ที่ผ่าน

batch หม่อมเอ็ม ผ่าตัด 03

และต่อมา “หม่อมเอ็ม” ได้โพสต์ภาพหลังผ่าตัด พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณทุกคนนะครับที่เป็นกำลังใจให้ผม การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น เมื่อคืนย้ายเข้าห้อง ICU เพื่อดูอาการ ตอนนี้มีปวดนิด ๆ ประคบเย็นตลอดทั้งวันเพื่อลดอาการบวม การระบายเลือดดี กินได้แต่น้ำซุปโดยใช้หลอดดูดประมาณสองอาทิตย์ ตอนนี้ถูกมัดฟันให้สบกันได้ตามตำแหน่งใหม่ ไม่สามารถพูดได้ ใช้การเขียนสื่อสารเอา ขอบคุณนะครับ”

batch หม่อมเอ็ม ผ่าตัด 05

และล่าสุด หม่อมเอ็มได้โพสต์อัพเดทอาการว่า

“อัพเดทวันที่ 3หลังการผ่าตัด อาการปวดมีอยู่นิด ๆ ปัญหาคืออาการชาที่ริมฝีปากล่าง ที่จะทำให้เรากินอะไรลำบากหน่อยและทำให้ผมไม่ค่อยอยากกินอะไร เพราะน้ำซุปโรงบาลไม่ค่อยอร่อยเท่าไร ขาดแรงจูงใจในการกินไปเยอะ การพักผ่อนก็ถือว่าดีนอนจนไม่รู้จะนอนยังไงแล้ว นอนจนเวียนหัว วันนี้หมอจะให้ถอดสายน้ำเกลือ พรุ่งนี้เตรียมตัวกลับบ้านครับ✌️”

batch หม่อมเอ็ม ผ่าตัด 06

โดยการผ่าตัดขากรรไกร นอกจากจะได้แก้ปัญหาการสบฟันผิดปกติแล้ว ยังถือแก้ปัญหารูปหน้าของเขาอีกด้วย

batch หม่อมเอ็ม ผ่าตัด 02

ก็เหลือแต่รอเปิดหน้าออกมาว่า หน้าใหม่ของ “หม่อมเอ็ม” หลังเรียบร้อย จะหล่อเหลาแค่ไหน

ที่มา อินสตาแกรม : mom_m182

Avatar photo