Entertainment

สงกรานต์ เปิดใจเล่าเรื่องรัก ตอบข้อสงสัยแต่งเมื่อไหร่ ? แมท เจอ ปีใหม่ แล้วหรือยัง ?

มีข่าวคราวสารพัดกระหน่ำไม่หยุด แม้ว่าคู่รักรักโบนันซ่าอย่าง “ไฮโซสงกรานต์ เตชะณรงค์” และนางเอกสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” จะคบหาดูใจกันมาร่วมปีแล้วก็ตาม ล่าสุด (23 ก.ค.) หนุ่มสงกรานต์ ก็ได้ออกมาเปิดใจตอบคำถามทุกเรื่องที่หลายคนอยากรู้ ผ่านสื่อดัง NineEntertain โดยระบุว่า ความรักกับสาวแมทตอนนี้กำลังดี แต่ยังต้องมีการปรับจูนกันอยู่เรื่อย ๆ คู่ตนไม่ได้หวานขนาดนั้น เกินวัยหวานแล้ว ก็ใช้ชีวิตปกติเรื่องลงรูปในไอจีมีบ้าง รูปที่คิดว่าเหมาะสม รูปที่คิดว่าสวย ส่วนประเด็นปิดคอมเมนท์ เนื่องจากบางครั้งมีคำหยาบเกินไป เลยเลือกที่จะปิดไป

1 สงกรานต์ 6 1

ถามว่าคอมเมนท์ที่เข้ามาโจมตีแล้วมีอารมณ์ขึ้นบ้างไหมไฮโซหนุ่มเผยว่า ใครโดนว่าก็ย่อมมีอารมณ์ แต่อยู่ที่คุมได้หรือเปล่า ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่เราต้องระเบิดออกมา ถ้ามองว่าใหญ่ก็ใหญ่ เล็กก็เล็ก เราไม่ใช่ฟองน้ำ ไม่จำเป็นต้องดูดหรือซึมซึมทุกอย่าง เราสามารถกลั่นกรองได้ ซึ่งตนก็ยินดีเปิดใจรับทุกคอมเมนท์ หากเป็นการติเพื่อก่อ ก่อนจะบอกอีกด้วยว่า สาวแมท อยู่วงการมาตั้งแต่เด็ก เป็นคนสภาพจิตใจแข็งแรงกว่า สามารถรับมือกับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์โจมตีได้สบาย

1 สงกรานต์ 2 1

ส่วนเรื่องการแต่งงาน หนุ่มสงกรานต์ เผยว่า “ก่อนที่จะคิดถึงตรงนั้น ต้องเอาตัวผมให้แข็งแรง พื้นฐานดีก่อน พร้อมทุกอย่าง เรื่องงาน เรื่องอะไรหลายอย่างให้ชัดเจน ก่อนที่จะลากใครมาร่วมชะตากรรม ตัวเราต้องพร้อมก่อน”

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังบอกอีกด้วยว่า กำลังรอโอกาสเหมาะที่จะพาลูกสาววัย 4 ขวบอย่าง “น้องปีใหม่” ไปเจอกับ “สาวแมท”

1 สงกรานต์ 5 1

ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain

Avatar photo