Lifestyle

ฝันที่เป็นจริง!! ‘เฌอปราง’ ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน

“เฌอปราง” เฌอปราง อารีย์กุล หรือ แคปเฌอ แห่งวง BNK 48 เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง โพสต์ขอบคุณเหล่าโอตะหลังติดอันดับที่ 39 ในการเลือกตั้งเวิล์ดเซ็นบัตสึ โดยระบุว่า “ถ้วยรางวัลลำดับที่ 39 ที่ทุกคนมอบให้เฌอขอบพระคุณมากๆนะคะ การได้ถือถ้วยรางวัลที่ได้แต่มองมาโดยตลอด และเคยคิดว่า คงไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะได้เข้าร่วม และถึงได้เข้าร่วมก็ดูจะยากเหลือเกินในการที่จะได้ถือถ้วยรางวัลเหล่านี้ ต้องรบกวนทุกคนตั้งมากมาย ทุกคนที่สนับสนุน ที่โหวตให้ ที่ยอมสละบางอย่าง ยอมทำอะไรให้มากมาย เพื่อมอบโอกาสให้เฌอ ให้ความฝันเฌอเป็นจริง ขอบพระคุณมากๆนะคะ ขอบคุณจริงๆ เฌอจะใช้ในทุกโอกาสที่จะได้รับมาพร้อมกับถ้วยนี้ให้ดีและเต็มที่ให้มากที่สุดนะคะ จะพยายามให้ดีที่สุดค่ะ

สุดท้าย..เฌอมีความสุขมากๆเลยนะคะ มากๆจริงๆ และถ้วยนี้เฌอนับว่าเป็นของทุกคนที่สนับสนุนเฌอด้วยนะคะ ถึงสุดท้ายจะมีการสลักชื่อเฌอลงไป แต่เฌอจะไม่มีวันลืม ว่ามีใครบ้างที่ทำให้เฌอได้สลักชื่อลงไปบนถ้วยนี้ค่ะ”

พร้อมข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า “39th Ranking, I really appriciate. To Fans who always support me, voted me this time, Thank you so much for your kindness, hard work and everything you did for me. My dream can not become true without you. I will do my best for this chance. I’m so much happy yesterday, and this trophy is not only for me but it belongs to fans who support me (in any way) too. I will never forget yesterday and people who made this happen.”

c1 1

c2 1

c3

c4

ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Cherprang BNK48, @BNK48

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight