Entertainment

ดาว พิมพ์ทอง ตอบได้ดี หลังเจอคนเข้ามาเตือน เกรท ไม่ให้เกียรติ พอร์ช ก็ไม่ต่างกัน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนๆ ในโลกออนไลน์ หลังจากที่นักแสดงสาว “ดาว พิมพ์ทอง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กลางรายการหนึ่ง ถึงความรักครั้งเก่าว่าเคยคบหากับพระเอกที่เคยร่วมงานกันนานเกือบ 2 ปี ก่อนถูกจับตา โยงไปถึงพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร” ซึ่งภายหลังฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับว่าเคยคบหากันจริง ก่อนที่แฟนหนุ่มคนปัจจุบันอย่าง พอร์ช ศรัณย์” จะออกมาโพสต์ข้อความเดือดกลางอินสตาแกรม จนทำให้ดาราสาวต้องออกมาโพสต์ขอโทษ โดยบอกว่าสิ่งที่แฟนหนุ่มโพสต์เป็นเพราะทะเลาะกับเธอไม่ได้พาดพิงถึงใคร

8 ดาวพิมพ์ทอง 6

ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “ดาว พิมพ์ทอง” ได้มีชาวเน็ตคนนหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นยาวเหยียดเกี่ยวกับประเด็นดีงกล่าวในภาพคู่ของเจ้าตัวกับแฟนหนุ่มที่โพสต์เอาไว้ล่าสุด (21 ก.ค.) โดยระบุว่า….

8 ดาวพิมพ์ทอง 5

“พี่ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นหน่อยนะน้องจะได้อ่านหรือป่าวก็ไม่แน่ใจ แต่สำหรับพี่ น้องออกมารับผิดแทนแฟนคนปัจจุบันของน้อง แฟนด่าน้องว่าเฮี้ย แล้วชวนเพื่อนเอาตีนไปตีปาก ถ้าน้องบอกว่าแฟนของน้องทะเลาะกับน้อง ก็หมายถึงว่าด่าน้อง เพราะทะเลาะกันมันแรงมาก ผู้ชายดีๆ เค้าไม่ด่าแฟนแรงแบบนี้นะ น้องบอกว่า ผู้ชายเก่าไม่ให้เกียรติน้อง นี่ก็ไม่ต่างกันเลยนะ ถ้าหยาบคายแบบนี้น้องจะคบต่อจริงเหรอ น้องน่าจะเคยได้ยินวีรกรรมเค้ามาบ้างอยู่เนอะ แต่ตรงนี้ไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือการโพสต์ คนอ่านเค้าก็รู้ว่าไม่ได้ด่าน้อง น้องยังไปเที่ยวกันอยู่เลย เจตนาด่าใครก็ตามข่าวเลย พี่ขอไม่พูดถึงอดีตของน้อง ผู้เก่าน้องไม่ดีกับน้องตรงนี้น้องเล่าหมดแล้วคงไม่ต้องย้ำ แต่แฟนน้องด่าน้องจริงเปล่า หรือด่าใครแล้วให้น้องรับผิดแทนมันไม่แมนเลยนะ น้องสวยมากนะ ทำไมถึงยอมลดศักดิ์ศรี เพื่อ ผู้ชายเป็นครั้งที่ 2 แล้ววันนึง ถ้าน้องเลิกกับผู้ชายคนนี้แล้ว น้องจะไปออกรายการอีกมั้ย ว่าเคยคบกับพระเอกคนนึง เคยด่าหนูว่า เฮี้ยในไอจี แล้วนัดแนะกับเพื่อนจะเอาทีนฟาดปากหนูด้วยค่ะอีกหรือเปล่าล่ะ

“เรื่องสุดท้าย ไม่ว่าชีวิตจะยากดีมีจนแค่ไหน จำไว้ว่าอย่าเอาอดีตของเรามาหากิน เพราะอย่างน้อยมันเคยมีช่วงเวลาที่มีความสุขด้วยกันมาก่อนเพียงแต่น้องยังไม่ได้พูดมาแค่นั้น อย่าบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ให้คนอื่นเลย คนอื่นเจอมาหนักกว่านี้เยอะ ถ้าน้องคิดดีๆ ว่าคนอื่นเค้าเจออะไรมาบ้าง น้องจะรู้เลยว่าเรื่องของน้องมันเล็กมาก

ปล.ยังไงพี่ขอให้วันนึงน้องได้เจอคนรักดีๆอย่างที่ฝันไว้เนอะ ถ้ามีโอกาสได้อ่าน และอ่านจนจบ แล้วดวงตาเห็นธรรมพี่ก็ถือว่าเป็นบุญของน้องนะ”

1 ดาวพอร์ชเกรท 5

อย่างไรก็ตาม “ดาว พิมพ์ทอง” ก็ได้เข้าไปตอบกลับความคิดเห็นดังกล่าวเอาไว้ด้วยว่า….

8 ดาวพิมพ์ทอง 4

“ขอบคุณสำหรับความเห็นนะคะ ยังไงแล้วทุกคนก็ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วทำไมหนูต้องพูด หนูถูกเลือกให้ไปออกรายการก็จริง แล้วจริงๆแล้วรายการยังไม่ได้ออนแอร์เลย ทุกคนก็จะคิดว่าจากทีเซอที่เห็น ดาวเอาเรื่องเก่ามาพูด ใช่ค่ะ ดาวมีอดีตที่ไม่สวยงามเอามากๆ มันเป็นตราบาปทั้งในใจดาวเองและทำให้ครอบครัวไม่สบายใจมามาก ในรายการเองดาวพยามโยงทุกอย่างให้เป็นเรื่องของความรักในครอบครัว ไม่มีใครอยากให้ที่บ้านเสียใจหรอกค่ะ มันไม่ใช่ว่าถ้าวันนึงดาวเลิกกับพอร์ชดาวจะออกมาพูดอีก ถ้าดาวอยากแฉหรือตั้งใจอยากทำร้ายใคร มันมีหลายวิธีแสดงออกอีกมาก ไม่ต้องรอให้รายการติดต่อมาเลย และเรื่องการที่เราทะเลาะกันนั้น เราทะเลาะกันตั้งแต่หลักจากจบงานแต่ง ดาวเองก็ไม่คิดว่าพอชจะขาดสติและลงเช่นนั้นเหมือนกันค่ะ ที่พูดไปทุกทางคือความจริงทั้งหมด ตอนนี้คนอาจจะประนามว่าดาวว่าเป็นคนขุดขึ้นมาทั้งหมด .. ไม่มีใครอยากขุดหรอกค่ะ ไม่มีใครอยากดูแย่หรือไร้ค่าในสายตาใคร แต่ความจริงที่ดาวพูดไม่ว่าเรื่องอะไรก็คือความจริงทั้งหมดที่ดาวยอมรับความจริงมาตลอดนะคะ”

8 ดาวพิมพ์ทอง 3 8 ดาวพิมพ์ทอง 2

Avatar photo