Entertainment

‘ทับทิม’ เคลียร์สัมพันธ์ หลัง ‘แซ็ค’ โพสต์อกหัก เผยอันฟอล

นางเอกสาว “ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ถึงประเด็นที่หลายคนจับตามองความสัมพันธ์กับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม “แซ็ค ชุมแพ” หลังมีกระแสข่าวเม้าธ์ว่าเคยคบกัน แต่กลับต้องยุติความสัมพันธ์ลงเพราะแม่ไม่ปลื้ม และถูกมองว่าไม่เหมาะสมกัน  มีคนสังเกตว่าทั้งคู่ได้อันฟอลโลว์ไอจีกันแล้ว แถมฝ่ายชายยังโพสต์ข้อความเศร้าในอินสตาแกรม ทำนองอกหักอีกด้วย

batch ทัมทิม แซ็ค 04

“จริง ๆ กับน้องเขาก็คือเจอในรายการ เราเจอกันบ่อยในรายการเนื่องจากเขามาเป็นแขกรับเชิญบ่อยก็เลยมีโอกาสได้รู้จักกันพูดคุยกัน ไม่ได้ศึกษากันนะคะ อย่างที่บอกไปว่าเรามีโอกาสเจอกันที่งานบ่อย มีโอกาสได้ร่วมงานกันบ่อยเพราะฉะนั้นการที่เราจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็เป็นเรื่องปกติ ความสนิทสนมก็อยู่ในขั้นของการร่วมงานซึ่งทับทิมมองว่าเป็นมิตรภาพดี ๆที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงาน ไม่มีเรื่องอื่น จะมีแซว ๆ ในรายการเพราะพี่ ๆ เขาก็ชอบแซวกันยิ่งน้องก็เป็นคนขี้เล่น แต่แทบจะไม่มีการคุยกันเป็นส่วนตัวเลยค่ะ นอกจากการร่วมงานในรายการ” ส่วนที่เขาโพสต์ข้อความทำนองอกหัก อาจจะเป็นการโปรโมตเพลงมากว่า ส่วนใหญ่เพลงเขาก็เป็นแนวแบบนี้อยู่แล้ว

batch ทัมทิม แซ็ค 01

ส่วนเรื่องที่อันฟอลโลว์อินสตาแกรมนั้น ทัมทิมบอกว่า “จริง ๆ ทับทิมก็เป็นแฟนคลับน้องนะ มีหลายช่องทางให้ติดตามกัน นี่ก็ยังฝากบอกไปถึงคนที่ดูแลน้องอยู่เลย บอกว่ารอติดตามผลงานอยู่นะคะ เป็นกำลังใจให้อยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ส่วนเรื่องที่มีมีข่าวเม้าธ์ว่าคบกันอยู่แต่ยุติความสัมพันธ์กันไปเพราะคุณแม่ไม่ปลื้มนั้น จริง ๆ แล้วยังไม่ได้คบกันเลย ตอนนี้ยังโสดค่ะ ขอยืนยันว่า ทับทิมกับน้องมันเป็นมิตรภาพที่ดีที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงาน ขอบคุณทุกคนด้วยที่ชื่นชมชื่นชอบเวลาเห็นผลงานของเราที่ออกไปคู่กันแต่เราก็ยังเป็นพี่น้องกันนะคะปกติค่ะ”

batch ทัมทิม แซ็ค 05

batch ทัมทิม แซ็ค 02
batch ทัมทิม แซ็ค 03

ภาพจาก อินสตาแกรม : anyarinsweet

Avatar photo