Politics

ปัดนั่งเฮลิคอปเตอร์! ‘บิ๊กป้อม’ ลั่นตื่นเช้านั่งรถไปสัมมนา ‘พปชร.’

“พล.อ.ประวิตร” ยืนยันนั่งรถยนต์ออกจากกรุงเทพฯตั้งแต่ 05.00 น. ไปงานสัมมนาพลังประชารัฐ ปัดใช้เฮลิคอปเตอร์ของราชการ

ประวิตร235621

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (23ก.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้ามายังห้องทำงาน ภายในตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยพล.อ.ประวิตร ให้เจ้าหน้าที่เตรียมเครื่องสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล ประกอบด้วย กรวยดอกไม้ พวงมาลัยดอกดาวเรือง พานผลไม้ พร้อมธูปเทียน เพื่อสักการะท้าวมหาพรหมณ์ บนตึกไทยคู่ฟ้า ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตายาย แต่สุดท้าย พล.อ.ประวิตร ได้มอบหมายให้ทีมงานเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์แทน เนื่องจากไม่สะดวกเพราะปัญหาสุขภาพ ทั้งนี้ในช่วงเช้าได้เกิดปรากฎการณ์พระอาทิตย์ทรงกลดด้วย

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องการเดินทางเข้าร่วมงานสัมมนาของพรรคพลังประชารัฐ ที่จังหวัดนครราชสีมา โดยยืนยันว่า ได้เดินทางไปร่วมงานสัมมนาพรรคพลังประชารัฐด้วยรถยนต์ ไปตั้งแต่เช้าตรู่ ไม่ได้ใช้เฮลิคอปเตอร์ของทางราชการตามที่สื่อนำเสนอ

“ไม่ได้นั่ง ฮ. ไป นั่งรถยนต์ไป ออกจากกทม.ตั้งแต่ ตี 5 นั่งรถไปและนั่งรถกลับ รวม 6 ชม. ขากลับก็นั่งรถ นั่งรถตลอด” พล.อ.ประวิตร กล่าว

เมื่อถามว่าจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐเมื่อไหร่ พล.อ.ประวิตร ปฎิเสธตอบคำถามดังกล่าว และเมื่อถามย้ำว่าจะเป็นหัวหน้าพรรคพปชร.หรือไม่  พล.อ.ประวิตรก็ปฎิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าวด้วยเช่นกัน

Avatar photo