Entertainment

อีเจี๊ยบ โพสต์เสียงสูง ดราม่าขุดอดีตรัก ดาว เกรท พอร์ช รายการเดียวกับปม เขตต์ นุ่น ต๊อด

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในโลกออนไลน์ หลังจากที่นักแสดงสาว “ดาว พิมพ์ทอง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กลางรายการหนึ่ง ถึงความรักครั้งเก่าว่าเคยคบหากับพระเอกที่เคยร่วมงานกันนานเกือบ 2 ปี ก่อนถูกจับตา โยงไปถึงพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร” ซึ่งภายหลังฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับว่าเคยคบหากับดาราสาวจริง ขณะที่แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของดาวอย่าง พอร์ช ศรัณย์” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดกลางอินสตาแกรม

1 ดาวพอร์ชเกรท 4

เกรท คิงพาวเวอร์

ล่าสุด (22 ก.ค.) แฟนเพจเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ก็ได้ออกมาโพสต์แซวถึงประเด็นเรื่องดังกล่าว พร้อมโยงไปถึงปมดราม่าก่อนหน้านี้ ระหว่าง พระเอกหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ” ที่ได้ไปให้สัมภาษณ์ถึงรักครั้งเก่าในรายการเดียวกัน จนทำให้นางเอกสาว นุ่น วรนุช” และสามีหนุ่มนักธุรกิจ ต๊อด ปิติเกิดอาการไม่ค่อยพอใจ โดยแอดมินเพจดังได้ระบุข้อความว่า…

1 เกรทดาวพอร์ช 10

“นั่นไง เรื่อง เขตต์ นุ่น ต๊อด เพิ่งจบไป มาอีกแล้ว ไปรายการเดียวกันเลย 55555555

ไม่รู้ทำไม ดาราที่ไปออก อยู่ดี ๆ ก็ พูดโยงไปถึงอดีตแฟนเก่า ที่ส่วนมากเป็นดารา หรือคนดัง และจบกันไม่สวยในอดีต จนทำให้แฟนเก่า ต้องไปตีกะแฟนปัจจุบันของเค้า ส่วนแฟนตัวเอง ก็โกรธเรื่องไปพูดถึงแฟนเก่า ทะเลาะกันวุ่นวาย เดือดร้อน ทู๊กกกกกกที แปลกมาก

แต่ขอร้องนะ อย่ามาโทษรายการว่าปั่นให้เค้าตีกัน ไม่จริง !!!

พิธีกรเค้าถามไปเรียบ ๆ ธรรมดา ไม่ได้ขุด ไม่ได้ตั้งคำถาม เพื่อไปลากบุคคลที่สามในอดีตของใครมาด่าในรายการ เพื่อจะก่อดราม่า เรียกเรทติ้ง ผมรับรองว่าไม่มี้ บ้านอื่นเค้าจะได้ทะเลาะ ตีกัน ชิบหายหมด เสียมารยาทตายห่า

รายการเค้าไม่เกี่ยว ดาราคงอยู่ดี ๆ โพล่งถึงแฟนเก่าขึ้นมาเองนั่นแหละ ต้องโทษดารา อย่ามาว่าพี่ฉ้อยพี่ออด ผมไม่ชอบ !!!”

1 เกรทดาวพอร์ช 9

Avatar photo