Lifestyle

‘ตาต้า’ นักวิ่งมาราธอน ป่วยมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว หลัง ‘ตูน บอดี้สแลม’ เพิ่งไปเยี่ยม

นับว่าเป็นเรื่องราวอันน่าเศร้าของผู้ที่รักสุขภาพมากๆ เมื่อ  “ตาต้า” สาวนักวิ่งมาราธอน ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็ง ได้เสียชีวิตลงแล้ว  ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @GeeBaBy1977 ได้แจ้งข่าวร้ายว่า

batch ตาต้า เสียชีวิต 05

“ตาต้าสอนให้พี่รู้ว่า ในเวลาที่เรามีชีวิตอยู่ เราควรมอบสิ่งดีๆให้แก่กันและกันด้วยใจจริง ตั้งแต่รู้จักกัน ต้าเป็นผญที่มีพลังมาก ทั้งพลังกายพลังใจ ตาต้า..สาวสวยที่ชอบมาคอมเม้นต์ในเฟซบุ๊กว่าคู่พี่แจ๊คพี่เจี๊ยบน่ารัก หนูอยากมีแฟนแบบนี้ น้องไปเป็นนางฟ้าแล้ว น้องไม่ต้องเจ็บต้องป่วยอีกแล้วนะ

batch ตาต้า เสียชีวิต

โดยก่อนหน้านั้น ตาต้า ยังได้ถ่ายรูปร่วมกับ “ตูน บอดี้สแลม” ที่มาเยี่ยมเจ้าตัวถึงโรงพยาบาล

batch ตาต้า เสียชีวิต 01

ส่วนในเฟซบุ๊กของเธอได้อัพเดตความคืบหน้าของอาการป่วยตัวเองเป็นระยะ ๆ ซึ่งเธอได้เล่าเรื่องของตัวเองตั้งแต่รู้ว่าป่วยเอาไว้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาดังนี้

“สวัสดีค่ะ มาทำความรู้จักกันก่อน เราเป็นน้องใหม่  เพิ่งรู้ตัวว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายได้ไม่นาน #ถามว่าตอนรู้นี่รู้สึกยังไง :ก็ งงๆนิดนิดหน่อย เพราะเรา(ภายนอก)ค่อนข้างดูแข็งแรงกว่าคนปกติทั่วไป แต่พอหมอบอก มะเร็งกระเพาะอาหารนี่ก็พอลำดับความได้ ว่าตัวเองเป็นคนกินแบบ extreme จริงๆล่ะ คือ ชอบมาก ของหมักดอง ของดิบๆ รสจัดๆ ปลาร้านี่เกือบทุกวันต้องมี กาแฟ เบียร์ไวน์ ไม่ได้ขาด เราไม่ได้ช็อก ตกใจไรมาก โอเค เป็นก็เป็น ขนาดเป็นยังแข็งแรงขนาดนี้  แหม่ถ้าไม่เป็น นี่ วิ่ง มาราธอน sub 4 แน่ๆ

Avatar photo