Sport

เดิมพันแชมป์โลก! ‘ปาเกียว’ ดวล ‘เธอร์แมน’ พีพีทีวียิงสด

มวยสากลชิงแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ ของ สมาคมมวยโลก (WBA) ระหว่าง “แมนนี่ ปาเกียว” ตะบันกำปั้น กับ “คีธ เธอร์แมน” ณ สังเวียนเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส, เนวาดา ประเทศ สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด เริ่ม 09.00 น. เป็นต้นไป

manny pacquiao

ศึกชิงเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวท สมาคมมวยโลก WBA ระหว่าง “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ในวัย 40 ปี เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 รุ่น ที่เตรียมหวนคืนสังเวียนผ้าใบอีกครั้งหลังเอาชนะ อาเดรียน โบรเนอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยจะพบกับ คีธ เธอร์แมน กำปั้นไร้พ่ายรุ่นเวลเตอร์เวท ชาวอเมริกันที่อายุอ่อนกว่า 10 ปีมีสถิติชก 30 ไฟต์ ชนะ 29 น็อค 22 เสมอ 1 พร้อมกับครองเข็มขัดแชมป์เวลเตอร์เวทของ WBA มาอย่างยาวนาน

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า สิ้นสุดการรอคอยของแฟนมวยทั่วโลกเสียที กับศึกมวยชิงแชมป์โลกที่เหล่ากูรู และแฟนๆ กีฬามวยต่างยกย่องให้เป็นไฟต์แห่งปี เมื่อ “แมนนี่ ปาเกียว” ยอดนักชกขวัญใจมหาชนจะกลับมาขึ้นสังเวียน กับ “คีธ เธอร์แมน” ยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ในศึกชิงเข็มขัดแชมป์โลก รุ่น เวลเตอร์เวต ของสมาคมมวยโลก (WBA)

โดยคู่มวยระดับไฟต์ใหญ่ที่สุดของปีแบบนี้ ในหลายประเทศทั่วโลกต่างต้องเสียค่ารับชมจำนวนมาก แต่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 นำความยิ่งใหญ่ของไฟต์ที่ทั้งโลกรอคอยนี้ มาให้คนไทยได้ชมกัน ฟรี จึงอยากเชิญชวนให้มารับชมความแข็งแกร่งของนักชกทั้งสอง เพราะไม่รู้ว่าจะมีมวยดีๆ แบบนี้มาให้รับชมกันอีกเมื่อไหร่

แฟนมวยชาวไทย ไม่ควรพลาด สามารถรับชมการถ่ายทอดสดและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ https://www.pptvhd36.com

cbd204abc74f

Avatar photo