Entertainment

นุ้ย สุจิรา ก็ช็อก! อรอนงค์ รุ่นพี่เวทีนางงามหย่าสามี เผย เพิ่งเจอกัน ไม่มีอาการเศร้า

ยังคงเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับและคนในวงการบันเทิง หลังอดีตนางสาวไทยปี 2535 “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” โพสต์ภาพใบสำคัญการหย่าลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศว่าชีวิตครอบครัวของเธอและสามี ได้ยุติลงด้วยการหย่าร้าง จบความสัมพันธ์ 26 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุสาเหตุอย่างชัดเจนว่า มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

11 อรอนงค์ 5

ล่าสุด นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ซึ่งถือเป็นรุ่นน้องจากเวทีนางงามเดียวกับ อรอนงค์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นกล่าว โดยระบุว่า “ตนขออนุญาตไม่พูดอะไรมากเพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา ซึ่งตนนับถือพี่อรเป็นพี่สาวคนหนึ่ง ด้วยความที่อยู่เวทีนางสาวไทยด้วยกัน เราก็จะเจอกันค่อนข้างบ่อย พี่อรเป็นพี่สาวที่น่ารัก ตอนเห็นข่าวตนก็รู้สึกช็อกว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงเหรอ ตนรู้ว่าการที่เจอเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ยากกับการตัดสินใจของลูกผู้หญิงที่มีชีวิตคู่ที่ยาวนาน”

“ตนเป็นคนหนึ่งที่เป็นห่วง ทุกคำพูดที่พี่อรเขียนมันสะเทือนใจคนที่มีครอบครัว แม่ทุกคนต้องอดทนเพื่อลูก เพื่อครอบครัว วันที่พี่เขาเลือกที่จะเขียนว่าจำต้องปล่อยเขาไป ตนเป็นคนมีครอบครัว ก็รู้สึกว่าพี่อรต้องเจอกับอะไรที่หนักขนาดนี้เลยเหรอ แล้วพี่เขาเป็นยังไงบ้าง”

10 นุ้ยอรอนงค์ 3

“แต่บางประโยคก็ทำให้รู้สึกได้ว่าพี่เขาเข้มแข็งขึ้นแล้ว ด้วยความที่เป็นแม่ด้วยอาจจะเข้มแข็งขึ้นได้เร็วเพราะมีลูกเป็นกำลังใจ ตนขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับพี่อร สู้ๆ ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี กำลังรอเวลาที่อยากจะโทรไปกำลังใจพี่เขาเป็นการส่วนตัวอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ตนเจอพี่เขาในรายการเขาก็ดูปกติดี ไม่มีอาการเศร้า โดยตนเชื่อว่าพี่อรมีความเป็นมืออาชีพพอ คงเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เอามาตีโพยตีพาย เรารู้ว่างานของเราจะต้องดำเนินไป ถ้าเราเซแล้วโปรดักชั่นอื่นๆ เขาจะทำยังไง จนวันหนึ่งที่ตัดสินใจแล้ว แล้วสถานะอาจจะต้องบอกกับสังคมจริงๆ ก็เลยเลือกที่จะเปิดเผยออกมา”

11 อรอนงค์ 3

10 นุ้ยอรอนงค์ 2

Avatar photo