Politics

‘ธรรมนัส’ ปัดยึดห้องวอร์รูมภัยพิบัติ ลั่นต้องลงพื้นที่ทำงาน

“ธรรมนัส” ปัดสั่งรื้อวอร์รูมภัยพิบัติพร้อมยึดเป็นห้องทำงาน ชี้ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เหตุต้องลงพื้นที่รับฟังแก้ปัญหาเกษตรกรมากกว่า

เฉลิมชัย ศรีอ่อน18762
ภาพจากเฟซบุ๊ก Ubib Jintana

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวความวุ่นวายห้องทำงานของ “รมช.เกษตรฯ” ที่ยังไม่ลงตัวว่า ตนได้ฟังข่าวก็ไม่สบายใจ เพราะรัฐมนตรีทั้งสามท่านไม่มีประเด็นเรื่องห้องทำงาน ที่ผ่านมาผมให้เกียรติ ท่านประภัตร โพธสุธน ท่านมนัญญา ไทยเศรษฐ์ ซึ่งเป็นผู้หญิง และเมื่อวานทีมงานผมไปสำรวจดูห้อง พอมาวันนี้ก็ตกใจเจอข่าวรื้อห้องวอร์รูมภัยพิบัติของกระทรวงเกษตร

“ผมยืนยันว่าไม่ได้รื้อ ยังใช้เป็นห้องประชุม คงมีการเข้าใจอะไรผิด ส่วนห้องทำงานผม ลงไปทางตึกสอง ชั้นสอง ลงตัวแล้วตั้งแต่วันแรก และไม่ได้นิมนต์พระอาจารย์ปื๊ด จากวัดสัมพันธ์วงศ์ มาดูฮวงจุ้ยแต่อย่างใด” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ทั้งนี้ ขอชี้แจงว่า ผมเข้ามาทำงานให้เกษตรกร เรื่องห้องทำงานที่กระทรวงไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะจะไม่ค่อยได้นั่งได้ใช้ ผมจะลงพื้นที่รับฟังแก้ปัญหาให้กับเกษตรกรมากกว่า ซึ่งพรุ่งนี้จะไป จ.พะเยา ดูแนวทางแก้ไขปัญหาภัยแล้ง ปัญหาทำประมง ของกว้านพะเยาและพื้นที่เกษตรขาดน้ำเดือดร้อนหนัก

“ต่อไปก็จะไปทุกจังหวัดภาคเหนือ ภาคอีสาน ไปหาทางช่วยชาวบ้าน เกษตรกร โดยขณะนี้มายื่นเรื่องเดือดร้อนไว้จำนวนมาก” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ภาพปกจากเฟซบุ๊ก ธรรมนัส พรหมเผ่า

Avatar photo