Entertainment

‘ลีเดีย’ เคลียร์กรณีโดนโยงดราม่า ‘ทาทา ยัง’ พร้อมเผยวิธีตั้งรับ

นักร้องสาวชื่อดัง “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน” มาร่วมงาน  Grand Opening เปิดตัว Bambini Villa พร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องถูกโยงดราม่า ขณะเข้าไปแสดงความคิดเห็น ในอินสตาแกรม “ทาทา ยัง”

batch ลิเดีย โยคะ 01

ก็งงมากเวลาคอมเมนท์ มีรูปขึ้นมาในฟีดก็ไม่ได้อ่านว่าคืออะไร เห็นแค่รูปก็เจ๋งดี เป็นรูปที่พี่เขาดำน้ำ และมีปลาเป็นฝูงมา อย่างแรกเอากล้องไปถ่ายใต้น้ำก็ยากแล้ว และถ่ายยังไงให้ชัด รวมถึงให้ปลามาว่ายเป็นฝูงขนาดนั้น ก็เจ๋งดีคอมเมนท์แค่นั้น ก็ไม่ได้ตามข่าวว่าเป็นประเด็นอะไร พอเข้าไปก็เห็นข่าวส่งมาเยอะเลยว่าโดนแล้ว ก็ค่อยกลับไปดูว่ามีประเด็น ก็งงคิดว่าเขาเข้าใจผิดไปคอมเมนต์ส่งเสริมหรือเห็นด้วยกับอีกฝ่ายหรือเปล่า แต่จริง ๆ แล้วไม่เกี่ยวอะไรเลยเขียนว่า “Super cool Foto!!”  รูปนี้เจ๋งมาก แค่นั้นจริงๆ”

ได้พูดคุยกับทาทาไหม

“ก็เจอกับพี่เขาวันก่อนไปวันเกิดน้องริชา มีแม่ ๆ ลูก ๆไปหลายคน ก็ได้คุยและให้กำลังใจพี่เขาก็ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะไม่รู้รายละเอียดของข่าว”

batch ลิเดีย โยคะ 10

เจอดราม่าแบบนี้ตั้งรับยังไง

เวลาเจอดราม่าก็แล้วแต่เคสที่เจอ เป็นแบบไหนครั้งนี้ไม่มีอะไรจริง ๆ แค่คอมเมนท์ปกติก็ปล่อยไปไม่ได้เครียดอะไร มองว่าทุกคนที่อยู่ในวงการคงชิน ต้องรู้ว่ายังไงมีโอกาสที่เจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ทุกคนก็ไม่เครียดกับมันจนเกินไปก็ให้ออกมาชี้แจงให้ชัดเจน น่าจะพอแล้วแต่ถ้าไปเครียดกันมันมาก ๆ อาจจะทำให้จิตตก ให้ทุกคนสบาย ๆ ดีกว่า”

ดาราหลายคนโดนตำหนิเวลาคอมเมนต์หรือแสดงความคิดเห็นทางการเมือง

“กับประเด็นการเมืองที่ดารามาแสดงความเห็นแล้วค่อนข้างสุ่มเสี่ยง คือมองว่าเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน ก็ไม่ได้มีคนร้อยคนคิดเห็นไปในทางเดียวกันหมด ก็อาจจะต้องดูตัดสินใจให้รอบคอบก่อนที่จะพูดเพราะเป็นอะไรที่เซ็นซิทีฟ

batch ลิเดีย โยคะ 11

ขอบคุณภาพ อินสตาแกรม : lydiasarunrat

Avatar photo