Entertainment

เบลล่า ทำฟินหนักมาก พูดท้า เวียร์ ต่อหน้า ลองเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานดูก่อนไหม?

นานๆ จะควงคู่ออกงานร่วมกันสักที สำหรับ คู่รักข้ามช่องอย่างพระเอกหนุ่มสายลุย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ”กับหวานใจอย่างนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปญ” ที่แฟนคลับหลายคนต่างลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีเร็วๆ เหมือนคู่อื่นเขาบ้าง แถมล่าสุด สาวเบลล่า เข้าไปแสดงความยินดีกับนางเอกสาว มิว นิษฐา ที่ถูก ไฮโซเซนต์ ขอแต่งงาน แต่ถูกแซวกลับให้รีบตามมานะ ก็ยิ่งทำเอาแฟนคลับเชียร์กันหนักขึ้นไปอีก

9 เวียร์เบลล่า 2

งานนี้ เวียร์ – เบลล่า เลยขอออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว โดย สาวเบลล่า บอกว่า เซอร์ไพรส์มาก เพราะถึงแม้จะรู้อยู่แล้วว่า มิว คบกับใคร แต่ สาวมิว ไม่เคยลงรูปอะไรเลย และนี่ก็เป็นการลงรูปคู่ครั้งแรกและเป็นการขอแต่งงานเลย ก็ดีใจกับมิว และรอไปงานแต่ง ส่วนที่ มิว แซวให้รีบตามมานั้น สาวเบลล่า ก็บอกว่า “ไปก่อนเลยจ๊ะเพื่อน เดี๋ยวเพื่อนจะอยู่แสดงความยินดีตรงนี้”

9 เวียร์เบลล่า 5

ส่วนประเด็นที่ว่า สาวมิว แซวแบบนี้จะเป็นการกดดันหรือเปล่า หนุ่มเวียร์ ก็บอกว่า ไม่กดดันเลย ยังไม่รีบ อยากทำงานตรงนี้ให้ได้นานที่สุด และรู้ว่า เบลล่า ก็ยังมีความสุขกับการทำงานอยู่ ขณะที่ สาวเบลล่า ยอมรับว่าเธอเองก็ยังไม่ได้คิด ยังมีงานที่ต้องทำอีกเยอะ

ทั้งนี้ เรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หนุ่มเวียร์ บอกว่าคงไม่มี แต่ก็มองว่าทุกคนก็คงมีคุยกันบ้าง และก็ต้องรู้ใจกันประมาณนึงว่าถึงเวลาแล้ว เพราะไม่เคยเห็นว่ามีคนที่ไม่พร้อมแต่ง ส่วนใหญ่ก็ตอบ Say Yes หมด ถ้าเป็นตัวเองก็คงต้องเตรียมตัวให้ดี งานนี้เลยทำเอา สาวเบลล่า รีบท้าออกมาว่า “ลองดูมั้ย อาจจะได้คำตอบที่ไม่เหมือนคนอื่น”

ขอบคุณรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

Avatar photo