Entertainment

ใหญ่ สามี นิ้ง กุลสตรี ร่อนจดหมาย แจงผลวินิจฉัยภรรยา ป่วยโรคไขกระดูกบกพร่อง

จากกรณีอดีตนางเอกสาวคนดังขวัญใจชาวไทยยุค 90 “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 46 ปี ที่หันหลังให้วงการบันเทิงไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินดัง กำลังเผชิญกับอาการป่วย“โรคไขกระดูกบกพร่อง” หลังจากเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา อดีตนางเอกสาวพบว่าร่างกายของตัวเองมีรอยช้ำสีเขียวม่วงหลายจุด จึงเข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ก่อนจะย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

8 นิ้งกุลสตรี 3

ล่าสุด ใหญ่ พิตตินันทน์ อินทรศักดิ์ สามีของ นิ้ง กุลสตรี ได้ส่งจดหมายชี้แจงอาการป่วยของภรรยา ซึ่งได้ผลวินิจฉัยแล้ว โดยจดหมายดังกล่าวระบุว่า

8 นิ้งกุลสตรี 4

“สวัสดีครับผมใหญ่ พิตตินันทน์ อินทรศักดิ์ สามี คุณนิ้ง กุลสตรี นะครับ อันดับแรกผมขอขอบคุณทุกท่าน รวมทั้งสื่อมวลชนที่ถามไถ่อาการป่วยของคุณนิ้ง ด้วยความเป็นห่วงมาตลอด

ทั้งนี้ผมขออนุญาตเป็นตัวแทนคุณนิ้ง ให้ข้อมูลอาการที่เกิดขึ้นนั้นมาจาก โรคไขกระดูกบกพร่อง ทำให้การ ทำงานของไขกระดูกแย่ลงต้องทำการรักษาอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญรวมทั้งให้ยา เพื่อให้ไขกระดูกกลับสู่สภาวะปกติ ซึ่งเราโชคดีที่ได้รับการดูแลวินิจฉัยอย่างมืออาชีพจากทั้งโรงพยาบาล บำรุงราษฎร์และโรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์ที่ทำการรักษาในปัจจุบัน

โดยในช่วงเวลานี้คุณนิ้งและผมได้เจ้งร้องขอกับทางโรงพยาบาลรวมทั้งตันสังกัดสายการบินแอร์เอเชีย เพื่อขอความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนและรักษาตัวอย่างเต็มที่จึงไม่สะดวกให้ข้อมูลในรายละเอียดเพิ่มเต็มเเต่อย่างใด

ผมเละคุณนิ้งขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและแสดงความปรรถนาดีมาอย่างต่อเนื่องหากอาการคุณนิ้ง มีความคืบหน้าอย่างไรผมจะนำเรียนข้อมูลต่างๆ ผ่านฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสายการบินต้นสังกัด”

ขอบคุณ รายการเรื่องเล่าเช้านี้

Avatar photo