Entertainment

ซัน ประชากร สัมภาษณ์แรง เปรียบใครเหมือนหมา?! ดีเจต้นหอม ปล่อยโฮกลางรายการสด!

ทำเอาหลายคนสะดุ้ง แห่ตั้งคำถาม กรณีที่นักแสดงหนุ่ม ซัน ประชากร ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุด เกี่ยวกับประเด็นที่เจ้าตัวถูกมองว่าเข้าข้างเน็ตไปดอลสาว บลู จิรารัตน์ หลังเลิกราแฟนสาว ดีเจต้นหอม ศกุนตลา โดยระบุว่า “เหมือนคนมาบ้านผม แล้วเขาโดนสุนัขที่ผมเลี้ยงไว้กัด ผมก็ต้องรับผิดชอบเขา” งานนี้เลยทำเอาหลายคนมองว่าเจ้าตัวให้สัมภาษณ์แรงเกินไป และประโยคดังกล่าวต้องการจะเปรียบเทียบถึงใครหรือเปล่า…?

4 ซันต้นหอม 5

ซึ่งหลังจากที่ ซัน ประชากร ออกมาให้สัมภาษณ์ได้ไม่กี่ชั่วโมง ดีเจต้นหอม ก็ได้ไปจัดรายการสด พุธทอล์คพุธโทร ก่อนเกิดเหตุปล่อยโฮกลางรายการ เมื่อมีคนทางบ้านโทรเข้ามาปรึกษาว่า สามีแอบมีชู้ ขณะที่ตนเองท้องและคลอดลูกคนที่สอง โดยแอบไปมีอะไรกับผู้หญิงอีกคนที่รู้จักกันผ่านแอปฯ กว่า 8 เดือน โดยหญิงที่เป็นชู้ ขึ้นรูปโปรไฟล์อยู่บนเตียงกับสามีของตัวเอง และประกาศอยากมายืนแทนที่ตน

2 ซันต้นหอม 4

โดย ดีเจต้นหอม ถึงกับปล่อยโฮกลางรายการก่อนจะบอกว่า เข้าใจคนถูกแทงข้างหลัง กับคนที่มันไม่คิดว่าจะทำ ไม่ได้พูดถึงเคสไหนนะ แต่เคยเจอมา เขาเหมาะสมกันแล้ว ผู้หญิงไร้ศีลธรรม ผู้ชายไม่รู้จักพอ เขาสองคนลงตัวแล้ว ทำเอาคนทางบ้านที่โทรเข้ามาปรึกษาถึงบอกว่า ใครจะปลอบใจใครดีพี่

อย่างไรก็ตาม เบนซ์ พรชิตา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวขณะจัดรายการ โดยเผยว่า เชื่อว่าต้นหอมต้องเห็นคลิปที่ซันให้สัมภาษณ์ก่อนจัดรายการ โดยก่อนหน้านี้ เบนซ์ ก็แอบเห็นต้นหอมร้องไห้กับเพื่อนขณะมาจัดรายการ เห็นแล้วก็สงสาร พร้อมให้กำลังใจ ให้ผ่านเรื่องราวดังกล่าวนี้ไปให้ได้

Avatar photo