Entertainment

แพทย์สั่งงดเยี่ยม นิ้ง กุลสตรี รู้ผลแล้ว ป่วยโรคไขกระดูกบกพร่อง

จากกรณีอดีตนางเอกสาวคนดังขวัญใจชาวไทยยุค 90 “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 46 ปี ที่หันหลังให้วงการบันเทิงไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินดัง กำลังเผชิญกับป่วยด้วยโรคแปลกที่ยังตรวจหาสาเหตุไม่พบ โดยเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา อดีตนางเอกสาวพบว่าร่างกายของตัวเองมีรอยช้ำสีเขียวม่วงหลายจุด จึงเข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ก่อนจะย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

13นิ้ง 3

ล่าสุด(18 ก.ค.) นิ้ง กุลสตรี ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วย โดยระบุว่าตนเองโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตนเอง….

“วันนี้เริ่ม งดเยี่ยม แล้วนะคะ ขอบคุณทุกท่าน ที่แจ้งความประสงค์จะเข้ามาเยี่ยม และทุกกำลังใจให้นิ้งนะคะ จะพยายามเขียนบันทึกความทรงจำกุลสตรีอย่าเพิ่งเบื่อนะคะ รัก รัก กอด กอด”

“ขอบพระคุณผู้ใหญ่ AirAsia ทุกท่าน ที่คอยให้กำลังใจทุกๆ วัน ขอบพระคุณอาจารย์หมอไปรยา โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ที่หาทางออกในการรักษาที่ดีที่สุด สำหรับโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง ขอบพระคุณอาจารย์หมอเอกพันธ์ โรงพยาบาลศิริราช ปิยะมหาการุณย์ ที่รับเป็นคนไข้ต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว และดูแลรักษาเป็นอย่างดี คอยอธิบายขั้นตอน และวิธีการรักษาอย่างละเอียด ให้กำลังใจทุกๆ วัน”

13นิ้ง 2

13นิ้ง 1

Avatar photo