Entertainment

สู้ทั้งน้ำตา นิ้ง กุลสตรี ซูบผอมลง หลังป่วยโรคแปลก ร่างกายไม่สร้างเกล็ดเลือด เร่งรักษา!

จากกรณีอดีตนางเอกสาวคนดังขวัญใจชาวไทยยุค 90 “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” ในวัย 46 ปี ที่หันหลังให้วงการบันเทิงไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินดัง กำลังป่วยด้วยโรคแปลกที่ยังตรวจหาสาเหตุไม่พบ โดยเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา อดีตนางเอกสาวพบว่าร่างกายของตัวเองมีรอยช้ำสีเขียวม่วงหลายจุด จึงเข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ก่อนจะย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

3 นิ้ง กุลสตรี 2

ล่าสุด (17 ก.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ วันบันเทิง – oneบันเทิง ได้ออกอัปเดตความเคลื่อนไหวของเธอ โดยอ้างจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดระบุว่า ขณะนี้ นิ้ง กุลสตรี มีอาการซูบผอมลงน้ำหนักลด เบื้องต้นพบว่าสภาวะไขสันหลังไม่สร้างเกล็ดเลือด และกำลังเร่งหาสาเหตุเพื่อทำการรักษา ส่วนคำถามที่ว่าเป็นโรคมะเร็งหรือไม่นั้นแหล่งข่าวเปิดเผยว่ายังไม่มีใครสรุป และอาจจะมีการแถลงข่าวเร็วๆ นี้

5 นิ้ง กุลสตรี 10

อย่างไรก็ตาม นิ้ง กุลสตรี ได้เปิดเผยผ่านโซเชียลระบุว่า มีความกังวลในการรักษามากแต่แพทย์ได้อธิบายพูดคุยให้คำแนะนำที่ดีจนคลายความกังวล แต่ก็มีอาการเจ็บแผลมากในวันนี้ทำให้ต้องทานยาแก้ปวด

พร้อมกันนี้ เธอยังได้กล่าวของคุณ พี่ใหญ่สามีที่เคียงข้างตลอดเวลา รวมถึงครอบครัวที่ดูแลจัดการเรื่องอย่างใกล้ชิด รวมถึงเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงาน ที่บินมาและส่งของมาเยี่ยมไข้อย่างไม่ขาดสาย

อดีตนางเอกดังยุค 90 เผยอีกด้วยว่า วันนี้เธอมีความสุขแม้จะมีอาการอ่อนเพลีย เพราะได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามก่อนเริ่มกระบวนการรับยาล้างไขกระดูกออกจากร่างกาย

3 นิ้ง กุลสตรี 7 3 นิ้ง กุลสตรี 8

3 นิ้ง กุลสตรี 2

3 นิ้ง กุลสตรี 5

3 นิ้ง กุลสตรี 6

5 นิ้ง กุลสตรี 3

3 นิ้ง กุลสตรี 4

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊กแฟนเพจ วันบันเทิง – oneบันเทิง

Avatar photo