Entertainment

เปิ้ล นาคร ตกใจที่รู้ข่าวหย่า เผยนิสัย สามีอรอนงค์ รับสงสารลูก แต่เคารพการตัดสินใจ

ถือเป็นข่าวในวงการบันเทิงที่สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลังอดีตนางสาวไทย “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” โพสต์ภาพใบสำคัญการหย่าลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศว่าชีวิตครอบครัวของเธอและสามี ได้ยุติลงด้วยการหย่าร้าง จบความสัมพันธ์ 26 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุสาเหตุอย่างชัดเจนว่า มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

อรอนงค์ หย่า 01

2 เปิ้ลนาคร 6

ล่าสุด (18 ก.ค) พิธีกรชื่อดัง เปิ้ล นาคร เพื่อนสนิทของ อรอนงค์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการทุบโต๊ะข่าว โดยบอกว่า ตนรู้จักทั้งคู่ตั้งแต่สมัยเรียนที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ทั้งอรอนงค์และสามีเองเป็นคนน่ารัก สามีคุณอรเป็นคนเรียบร้อยมาก ตอนตนเห็นข่าว ก็ตกใจมากและไม่ทันตั้งตัว ตนไม่รู้สาเหตุที่ทั้งคู่ถึงเลิกกัน เพราะทั้งคู่เป็นน่ารัก ตนยังคิดมาเสมอว่า อรเป็นคนพูดเยอะ ชินเป็นคนพูดน้อย ทั้งคู่น่าจะอยู่ไปด้วยกันจนแก่ได้ แต่ตนก็เคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ หากอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข ก็ต้องเลิก แต่ต้องคิดต่อว่า จะทำอย่างไรให้ลูกเรามีความสุขด้วย

ส่วนเรื่องมือที่สามก็เป็นไปได้ หากผู้ชายใจไม่นิ่งพอ ในเรื่องนี้ ตนสงสารคนเป็นลูกมากกว่า หากเกิดเรื่องที่เราไปด้วยกันไม่ได้ แต่คนที่ยังอยู่และต้องประคองต่อไปก็คือลูก

2 เปิ้ลนาคร 4

2 เปิ้ลนาคร 2

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว

Avatar photo