Sport

คอมวยฝันค้าง! ตัวแทน ‘ปาเกียว’ ปัดเซ็นสัญญาฟาดปาก ‘ข่าน’

เฟร็ด สเติร์นเบิร์ก ตัวแทนของ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกมากประสบการณ์ชาวฟิลิปปินส์ ออกโรงปฏิเสธข่าวที่มีการระบุว่า “เดอะ แพ็คแมน” เตรียมจะทำศึกฟาดปากกับ อาเมียร์ ข่าน กำปั้นจากอังกฤษ ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

Manny Pacquiao

หลังจากที่เสร็จภารกิจไล่ ทุบ บิลลี่ ดิ๊บ คู่ชกจากออสเตรเลีย แค่ยก 4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา “ข่าน” นักชกเลือดผู้ดี วัย 32 ปี มีสถิติชนะ 34 แพ้ 5 ประกาศแบบไม่มีกั๊กว่าเตรียมขึ้นชกกับ ปาเกียว ที่กรุงริยาดห์ วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ โดยทั้งตน และ นักชกชาวฟิลิปปินส์ ได้เซ็นสัญญากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม สเติร์นเบิร์ก กระบอกเสียงของ ปาเกียว ซึ่งมีคิวลงสังเวียนฟาดปากกับ คีธ เธอร์แมน ในลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 20 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ เวลเตอร์เวต ของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ยืนยันกับ บีบีซี สื่อชั้นนำว่าไฟต์ดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน

“แมนนี่ (ชนะ61 เสมอ 2 แพ้ 7 ไฟต์) ไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรทั้งนั้น เท่าที่ผมทราบไม่มีการเจรจาเรื่องนี้เลย ไม่มีการพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แมนนี่ ไม่ได้เซ็นสัญญาชกกับ อาเมียร์ ข่าน ฉะนั้น อาเมียร์ เป็นคนที่พูดเรื่องนี้ในช่วงสัปดาห์เพียงฝ่ายเดียว” สเติร์นเบิร์ก กล่าวยืนยัน

Avatar photo