Politics

‘บิ๊กตู่’ โปรยยาหอม! รอครม.ชุดนี้มานานแล้ว ตั้งใจเป็นรัฐบาลของคนทั้งประเทศ

ประชุม ครม. นัดแรก “บิ๊กตู่โปรยยาหอม! บอกรอทุกคนมานานแล้ว ขอให้รัฐมนตรีสามัคคี ไม่แบ่งแยก ตั้งใจจะเป็นรัฐบาลของคนทั้งประเทศ

S 19472395

พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ กล่าวระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรี​ (ครม.)​ นัดแรกในวันนี้ (16 ก.ค.) ว่าในโอกาสที่ได้เข้าถวายสัตย์ปฎิญาณแล้ว ถือเป็นมงคลแก่ ครม. ทุกคน​ และแสดงความยินดีทุกคนที่ได้เข้ามาร่วมงานกัน

ทั้งนี้ตนตั้งใจว่าจะเป็นรัฐบาลของคนทั้งประเทศ เพราะฉะนั้นการทำงาน ก็จะจัดสรรหน้าที่ในความรับผิดชอบ ในแต่ละภาคและกลุ่มจังหวัดให้กับทุกคนอีกครั้ง  เพื่อให้การทำงาน การดูแลประชาชน เกิดความทั่วถึง ส่วนนโยบายทางการเมืองเป็นเรื่องของแต่ละคน โดยนายกรัฐมนตรีก็จะดูแลทุกอย่างให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี เป็นเกียรติ และมีความสุข ที่ได้ทำงานกับทุกๆ คน ห้องประชุมแห่งนี้รอทุกคนมานานหลายปีแล้ว เช่นเดียวกับตนก็รอทุกคนมาหลายปีเช่นกัน การทำงานที่ผ่านมาของตนก็เดินหน้าตามโรดแมป ไม่ได้มีความมุ่งหวังว่าจะอยู่ให้นาน บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันนานเกินไป ตนเองก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน แต่ก็ได้ช่วยกันแก้ไขปัญหามามากมาย

 

ครม.
ขอบคุณภาพ:แนวหน้า

“วันนี้มีทั้งรัฐมนตรีเก่าและใหม่ ก็ขอให้ทุกคนเดินหน้าในการทำงานร่วมกัน ด้วยความรักความสามัคคี ไม่แบ่งแยก และดูแลทุกอย่างตามที่ได้ถวายสัตย์ปฏิญาณไว้” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้มอบหนังสือ 3 เล่มให้กับรัฐมนตรีทุกคน ประกอบด้วย​ หนังสือเศรษฐกิจดิจิทัล, ทางรอดในโลกใบใหม่แห่งการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 และหนังสือการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 โดยหนังสือทุกเล่มจะมีลายเซ็นของนายกรัฐมนตรีและข้อความว่า “ขอแสดงความยินดีและขอบคุณขอให้ประสบความสำเร็จ” ลงชื่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

Avatar photo