Entertainment

ดราม่าบานปลาย! เพจนางงามดัง ประกาศยุติการสนับสนุน โกโก้ อารยะ ลั่นชัด จุดยืนต่างกัน

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสเเกรนด์นครพนม ซึ่งเพิ่งคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม ได้มงฯ ชนิดค้านสายตา อีกทั้งยังมีทัศนคติไม่ดี บูลลี่นางงามระดับโลก อย่าง แคทรีโอน่า เกรย์ โดยเรื่องเริ่มปะทุหนัก หลังจากที่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดฯ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ดุเดือด ในทำนองว่าเงินผม เวทีผม จะให้ใครก็ได้ และ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” ต้องขอโทษ เพราะเด็กควรขอโทษผู้ใหญ่

1 โกโก้ 15

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ล่าสุด (15 ก.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ Thailand Beauty Queen World Class – Fanpage ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

2 โกโก้ 5

“ประกาศ ยุติการสนับสนุน โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ทางทีมงานจะไม่โพสต์ภาพ ข่าว หรือเนื้อหาใด ๆ เกี่ยวกับ โกโก้ อารยะ ในกลุ่ม Thailand Beauty Queen World Class ตลอดการดำรงตำแหน่ง จนกว่าจะได้มิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีต่อไป

หากพบจะลบออกทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า เพื่อยุติการพาดพิง กล่าวหา และลดความรุนแรงของการใช้โซเชียลมีเดียในทางที่ผิด ในส่วนของ Miss Grand Thailand ท่านอื่น และ Miss Grand International เรายังคงสนับสนุนทุกช่องทาง และจะมีการอัพเดตข่าวสารหรือโพสต์ข่าวสารตามปกต

การตัดสินของแอดมินถือเป็นที่สิ้นสุด ขอบพระคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุนและสร้างบรรยากาศที่ดีในการรับชมนางงาม ขอให้ทุกท่านสนุกและมีความสุขกับการติดตามข่าวสารจากเพจของเรา

Thailand Beauty Queen World Class“

2 โกโก้ 3

นอกจากนี้ แฟนเพจดัง ยังได้มีการแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมด้วยว่า….

“จุดยืนและทัศนคติ เป็นสิ่งที่ดี ดังนั้นเมื่อเรามีจุดยืนที่ต่างกัน คือ นางงามจะต้องเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม ต่อจากนี้ไปจนจะได้ Miss Grand Thailand คนใหม่

ทางเราขอยุติการนำเสนอข่าวที่เกี่ยวกับคุณโกโก้ อารยะ ศุภฤษณ์ และยังคงให้การสนับสนุน Miss Grand คนอื่น ๆ นับต่อจากนี้ตลอดไป ขอความกรุณา comment อย่างสุภาพและมีขอบเขต และขออภัยหากท่านใดไม่พึงพอใจในการตัดสินใจของทางเราถือว่าเป็นที่สิ้นสุด”

2 โกโก้ 2

 

 

Avatar photo