Entertainment

‘แอม เสาวลักษณ์’ ตอบชัด! คงไม่ได้ร่วมงานกันอีกแล้ว หลังแฟนคลับถามหา ‘อุ๊ หฤทัย’

หลายคนพากันสงสัย เมื่อนักร้องดังยุค 90 อย่าง “แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” ซึ่งได้โพสต์ภาพข้อความ ที่โพสต์ในเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยได้เล่าถึงเพื่อนพี่น้องในวงการเพลงอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ , มาช่า วัฒนพานิช , คริสตีน่า อาร์กีล่า และ นัท มีเรีย ที่ได้เจอและคุยกัน พร้อมบอกว่ารักทุกคนมาก ๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเล่าว่า

“วันนี้ ขอลงบันทึกไวัสักนิด ถึงเพื่อนพี่น้องทั้ง 4 คน “ใหม่ ช่า ติ๊นา นัท” วันนี้เราคุยกันเยอะมาก นานเท่าไหร่แล้วที่เราไม่ได้คุยกันลึกขนาดนี้ จะให้เล่า ก็คงเล่าไม่ถูก ถึงเล่าถูกก็คงไม่เล่า ขอแค่สั้นๆ “ฉันรักพวกเธอ” เราก็เหลือๆกันแค่นี้ ไม่มีอะไรมาก ชาตินี้ทั้งชาติ ไม่มีวันคิดไม่ดีต่อกัน รักนะ…”

batch แอม อุ๊ ทะเลาะ 01
จากนั้นมีแฟนคลับรายหนึ่ง ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “คิดถึงพี่อุ๊ พี่แอม อยากเห็นงานคู่บ้างค่า” ด้าน แอม เสาวลักษณ์ ได้ตอบคอมเมนต์กลับไปว่า “ไม่น่าจะได้เห็นแล้วละค่ะ”

batch แอม อุ๊ ทะเลาะ 02

ทำให้เกิดความสงสัยต่อชาวเน็ตว่าอดีตคู่เพื่อนคู่นี้ทะเลาะอะไรกันหรือเปล่า ทั้งนี้ เกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของ “แอม เสาวลักษณ์” และ “อุ๊ หฤทัย” หรือไม่? คงต้องรอฟังจากทั้งคู่ต่อไป

batch แอม อุ๊ ทะเลาะ 03ซึ่งย้อนกลับไป เมื่อปี 2543 แอม – เสาวลักษณ์ ลีละบุตร , มาช่า วัฒนพานิช , ใหม่ เจริญปุระ , นัท มีเรีย , นิโคล เทริโอ , อุ๊ – หฤทัย ม่วงบุญศรี และ ตอง – ภัครมัย โปตระนันทน์ เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษ เซเว่น โดยอัลบั้ม Seven ออกวางจำหน่ายเมือวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2543 จำนวน 2 อัลบั้มพร้อมกัน ในลักษณะปกขาว และปกดำ โดยสาวทั้ง 7 คนได้สร้างปรากฏการณ์แฟชั่นเชิ้ตขาว กางเกงยีนส์ และเพลงความรักทั้งเจ็ดที่โด่งดัง พร้อมบรรยากาศความสนุกของเพื่อนสาว ช่วงเวลาแห่งความทรงจำของกลุ่มเพื่อนซี้ทั่วประเทศ

ความรักทั้งเจ็ด

batch แอม อุ๊ ทะเลาะ 05
batch แอม อุ๊ ทะเลาะ 08
batch แอม อุ๊ ทะเลาะ 09
batch แอม อุ๊ ทะเลาะ 06

batch แอม อุ๊ ทะเลาะ 11

ที่มา อินสตาแกรม : ampdidi

เฟซบุ๊ก : หฤทัย ม่วงบุญศรี

Avatar photo