Lifestyle

‘หน้ากากเป็ดน้อย’แชมป์ The Mask Singer 4

สมศักดิ์ศรีแชมป์ ยิ่งกว่ามวยถูกคู่ หลังรู้ผลกันเป็นที่เรียบร้อย The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง

ซีซัน 4 รอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา กับ 2 หน้ากาก” ระหว่าง “หน้ากากเป็ดน้อย” แชมป์จากกรุ๊ป A และหน้ากากผึ้ง แชมป์จากกรุ๊ป C ที่ต่างก็งัดพลังปล่อยทีเด็ดเรียกคะแนนจากคนดูทั่วประเทศ

The Mask Singer 4

ก่อนที่ หน้ากากเป็ดน้อย เจ้าแห่งความทะเล้นที่เอาชนะใจคนไทยทั้งประเทศด้วยคะแนนโหวตที่ห่างกันแบบเฉียดฉิว!!

เป็นอีกหนึ่งรอบการแข่งขันที่ทำเอาคนดูทั้งประเทศต่างก็ใจจดใจจ่อว่า 2 หน้ากากสุดท้ายใครจะคว้าชัย และใครจะถูกกระชากหน้ากาก เรียกว่าต่างก็เปิดเวทีได้ดุเด็ดเผ็ดมัน กับโชว์พิเศษที่ทั้ง 2 หน้ากากนั้น ต้องมาฟีทเจอริ่งกันในเพลง Too Much So Much Very Much ก็ทำเวทีลุกเป็นไฟ สนุกสนานโยกย้ายไปตามๆ กัน แต่ถึงยังไงก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้เหล่าคณะกรรมการมากกว่าเดิม กับท่วงท่าและเสียงร้อง

The Mask Singer 4

ที่ทำเอาทั้งสตูต่างน้ำตาคลอ กับโชว์ของหน้ากากเป็ดน้อย ที่ทำเอาต่างก็มีน้ำตาไปตามๆกั นด้วยเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ซึ่งหน้ากากเป็ดน้อยกลั่นออกมาผ่านเสียงเพลง และถ่ายทอดอารมณ์ได้บีบหัวใจสุดๆ พาให้ทุกคนเข้าไปอยู่ในเรื่องราวของบทเพลง กระชากอารมณ์จนทำให้ครูอ้วนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ต่อด้วยโชว์ของหน้ากากผึ้ง ที่มากับแนวการร้องที่ใช้ภาษาท้องถิ่นอย่างภาษาเหนือ ในเพลง แลรักนิรันดร์กาล ถ่ายทอดอารมณ์ความรักซึ้งๆ ได้กินใจ ผสมผสานท่อนแร็ปได้อย่างลงตัว มาพร้อมโชว์ที่อลังการเรียกเสียงปรบมือไปดังสนั่น เมื่อจบโชว์ของทั้งสองหน้ากากถึงเวลาที่คนทั้งประเทศต้องเป็นผู้ตัดสินว่า 1 ใน 2 หน้ากากนี้ใครจะคว้าแชมป์ แต่ผลจะออกมาเป็นหน้ากากไหนก็สมศักดิ์ศรีด้วยกันทั้งคู่

The Mask Singer 4

และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ผลสรุปจากคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ ยกให้ “หน้ากากเป็ดน้อย” ได้ตำแหน่งแชมป์ของรายการในซีซัน 4 นี้ไปครองพร้อมกับคำขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ส่งกำลังใจให้ตนเองมาโดยตลอด พร้อมเปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือที่ทุกคนมั่นใจว่าภายใต้หน้ากากนั้นมีน้ำตาแห่งความดีใจอยู่แน่นอน “ดีใจมากที่ทุกคนรับรู้ว่าเราเต็มที่ ในทุกรอบผมพยายามที่จะก้าวผ่าน เราไม่เคยคิดว่าจะมาถึงวันนี้ แค่อยากร้องเพลงให้ทุกคนมีความสุขเท่านั้นเอง สำหรับวันนี้มันเกิดฝัน ขอบคุณจากหัวใจ ขอบคุณแฟนๆทุกคน และขอบคุณหน้ากากผึ้งด้วยครับ”

The Mask Singer 4

และผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากผึ้ง ผู้ได้ตำแหน่งรองแชมป์ในซีซันนี้ แม้จะมีเสียงการคาดเดาที่แตกต่างกันอยู่ 2 ชื่อ นั่นคือ น้องร้องสาวดูโอ้ชื่อดังระดับประเทศ นิวจิ๋ว ก็ตาม แต่สุดท้ายแล้ว ได้แก่ “นิว นภัสสร ภูธรใจ” นักร้องสาวเสียงดีมากความสามารถ กับลีลาน่ารัก น่าเอ็นดู ที่เมื่อถอดหน้ากากออกมาแล้ว ได้เห็นถึงน้ำตาแห่งความดีใจมาพร้อมกับการเฉลยของเธอ “โล่งอกมาก…คิดถึงเพื่อน (จิ๋ว) ไม่เคยต้องร้องเพลงคนเดียวเลย แต่ทุกอย่างคือความตั้งใจและเต็มที่เพื่อให้ผ่านทุกรอบไปได้ ขอบคุณรายการที่ทำให้ตัวเองเดินทางได้มาไกลขนาดนี้ ขอบคุณกำลังใจจาก จิ๋ว กับความเชื่อมั่นและให้กำลังใจว่า นิวทำได้ และสาเหตุที่เลือกเป็น หน้ากากผึ้ง เพราะเปรียบเหมือนผึ้งเป็นแมลงตัวเล็กเหมือนจะไม่มีแรง แต่จริงๆแล้วผึ้งไม่เคยบินเดี่ยวจะอยู่เป็นกลุ่มเป็นทีมเวิร์คเสมอ เปรียบเสมือน นิวจิ๋ว”

The Mask Singer 4

เตรียมพบกับรอบ ถอดหน้ากากแชมป์ “หน้ากากเป็ดน้อย” พร้อมการเฉลิมฉลองแชมป์ ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า หน้ากากเป็ดน้อย จะใช่ หนุ่มน้อย นนท์ – ธนนท์ จำเริญ แชมป์ The Voice Thailand ซีซัน 1  ที่เป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งหรือไม่!!

The Mask Singer 4

 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight