Entertainment

แอบแซ่บ…! ลูกเกด ฝากถึงใคร มาดัดขนตากันค่ะ เพราะว่านิสัยมันดัดไม่ได้

จากกรณีดราม่าร้อนระอุในวงการนางงาม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์นครพนม ที่เพิ่งคว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ไปหมาดๆ ได้โพสต์ภาพ แคทริโอน่า เกรย์ นางงามสาวชาวฟิลิปปินส์ มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด เปรียบเทียบหุ่นกับ คลาร่า โซซ่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 โดยบอกว่า  “Fit” (หุ่นดี) & “Fat” (อ้วน) จนเกิดเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

1 โกโก้ 15

รวมถึงเรื่องดังกล่าวยังได้ลุกลามกลายเป็นสงครามนางงาม 2 เวทีอีกด้วย เนื่องจากฝั่งของ โกโก้ ได้นำคลิปเสียงที่ ลูกเกด เมทินี อดีตเมนเทอร์ของเธอในรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ 2 และตอนนี้อยู่ในตำแหน่ง Expert เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ โทรมาตักเตือนตนเองไปเปิดให้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้ฟัง จนเกิดอาการไม่พอใจ ออกมาให้สัมภาษณ์บอกว่าไม่อยากให้ ลูกเกด เข้ามาล้ำเส้นในเวทีของตนเอง หากมีอะไรผู้ใหญ่ควรน่าจะคุยกันโดยตรงมากกว่า อีกทั้งยังอยากให้แยกแยะว่าเวทีที่อยู่นั้นคือคนละระดับ ไม่ใช่คู่แข่งที่จะต้องมาต่อสู้กัน

3 ลูกเกด 4

ความเคลื่อนไหวล่าสุด (14ก.ค.) ลูกเกด เมทินี ก็ได้ออกมาไลฟ์แต่งหน้า พร้อมพูดคุยกับแฟนคลับ โดยมีชอตหนึ่งที่ทำเอาหลายคนแอบตาโตแถมกดไลก์รัวๆ ให้เมื่อเจ้าตัวได้พูดขณะกำลังดัดขนตาว่า “มาดัดขนตากันค่ะ เพราะว่านิสัยมันดัดกันไม่ได้”

3 ลูกเกด 3


งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นแค่คำเปรียบเปรย หรือว่าอยากฝากข้อความถึงใครหรือเปล่า….

Avatar photo