Entertainment

มดดำ-ดาด้า เผชิญหน้า ซัน ประชากร ถามตรงๆ ปมขึ้นคอนโด บลู จิรารัตน์ รับตอนนี้มีคนคุย

ถือเป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา สำหรับการเลิกราของคู่รักต่างวัยระหว่าง “ซัน ประชากร” กับ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ที่หลังจากทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กันไป ก็มีกระแสข่าวเรื่องมือที่สามเข้ามาให้ได้เม้าท์กันไม่จบไม่สิ้น ในขณะที่เน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ บลู จิรารัตน์” ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยทำลายรักของทั้งคู่ ก็โดนหางเลขถูกโจมตีและจับผิดจากชาวโซเชียลอย่างหนัก

ล่าสุด (11 ก.ค.) ซัน ประชากร ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งผ่านรายการแฉ โดยมีพิธีกรฝีปากกล้า ดีเจมดดำ คชาภา คนแรกที่เปิดวาร์ปว่า สาวบลู เป็นมือที่สาม พร้อมด้วย ดีเจดาด้า วรินดา พิธีกรเพื่อนซี้ ดีเจต้นหอม ร่วมเผชิญหน้ากันในครั้งนี้ด้วย

1 ซันดาด้ามดดำ 5

โดย หนุ่มซัน ได้พูดติดตลกถึงประเด็นที่ ดีเจมดดำ ผู้เป็นต้นเรื่องหยิบมือถือเปิดวาร์ป สาวบลู ว่า “รู้สึกดีครับ ไม่เป็นไรครับ” จนทำเอา ดีเจดังถึงกับตบหน้าหยอกเบาๆ ก่อนจะโน้มคอดาราหนุ่มมาหอมแก้มปลอบใจ

ขณะที่ ดีเจดาด้า ก็ได้ถามถึงปมขึ้นคอนโดเน็ตไอดอลสาว โดยบอกว่ามีคนเห็นทั้งคู่ไปนั่งทานข้าวกัน แถมฝ่ายหญิงยังลงมารับที่คอนโด ซึ่ง หนุ่มซัน ยืนยันว่า “ถ้าจริง ขอดูรูปหน่อยได้ไหม ตนบอกไปแล้วว่า ตนกับอีกฝ่ายรู้จักกันจริง หลังจากเลิกกับพี่ต้นหอมแล้ว ก็ได้มีการเจอกัน คุยกัน เพราะน้องเขาซวยเพราะเรื่องตน ถ้าใครมีรูปตนกับฝ่ายหญิง ตั้งแต่คบกับพี่ต้นหอม ถึง 4 พ.ค. เอามาเลย มั่นใจว่าไม่มี”

1 ซันดาด้ามดดำ 4

ด้าน ดีเจมดดำ ถามบ้างถึง เรื่องควงกันไปซื้อรถก็ไม่มีใช่ไหม หนุ่มซัน ยืนยันด้วยคำสัมภาษณ์เดิมว่า “ใครมีรูปมาเอาไปเลยล้านนึง” ส่วนประเด็นที่มีคนบอกว่า คอนโดที่เจอกับบลู เป็นคอนโดที่ต้นหอมรีโนเวตให้ บอกเลยว่าไม่ใช่ อันนี้เป็นคอนโดตน อยู่แถวแจ้งวัฒนะ เคยออกรายการ ตีท้ายครัว และบลูไม่เคยไปคอนโดของตน”

“การที่บอกว่า ทิ้งน้องไม่ได้ อยากอธิบายว่า ทิ้งไม่ได้ ในฐานะที่ผมเอาเรื่องมาให้เขา แล้วเขาทำงานไม่ได้ แค่นั้นเอง ไม่ได้คบ แต่เป็นที่ปรึกษาให้ มีอะไรช่วยได้ก็ช่วย”

1 ซันดาด้ามดดำ 3

โดย ดีเจดาด้า ได้ถามอีกว่า ต้นหอมมีความคิดว่าซันนอกใจ อยากบอกอะไร เพราะนิสัยต้นหอม ทนไม่ได้กับการที่ผู้ชายจะมีคนอื่น นี่คือสาเหตุที่เลิกกัน หนุ่มซัน ก็บอกว่า “กล้าพูดเลยว่า ตั้งแต่คบเขาจนถึงวันที่เลิกกัน ตนไม่เคยมีคนอื่น ไม่เคยไปห้วยขวางกับบลู เคยไปคอนโดฝ่ายหญิงจริง แต่ไปหาเพื่อนและบลูไม่เคยลงมารับ”

ถามว่าตอนนี้มีคนคุยไหม หนุ่มซัน ก็ตอบตรงๆ เลยว่ามี ในวงการก็มี นอกวงการก็มี พอเราโสด ก็มีเพื่อนๆ ชวนไปกินข้าว เพื่อนมหาวิทยาลัย กล้าชวนเรามากขึ้น ถามว่าเจอคนเข้าตาหรือยัง ตอนนี้ยัง ผมยังไม่แข็งแรงด้วย

1 ซันดาด้ามดดำ 2

Avatar photo