Properties

‘นิวเจน’ มาแรงพร้อมกำลังซื้อ ‘ออริจิ้น’ สบช่อง ผุดคอนโดตอบโจทย์ลูกค้าวัยรุ่น 6 ทำเลทั่วกรุง

“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” บุกหนักตลาดวัยรุ่น เปิดตัวแบรนด์คอนโดน้องใหม่ “ดิ ออริจิ้น”  6 โครงการ 6 ทำเลศักยภาพ ทั่วกรุงเทพฯมูลค่ารวม 7,700 ล้านบาท เจาะกลุ่มคนเพิ่งเริ่มทำงานและผู้ซื้อคอนโดหลังแรก พร้อมดึง แบรนด์แอมบาสเดอร์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ร่วมโชว์ 4 ฟังก์ชั่นเด็ดของแบรนด์

พีระพงศ์ จรูญเอก
พีระพงศ์ จรูญเอก

 

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า นับจากนี้ บริษัทจะเดินหน้าให้ความสำคัญกับตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) และกลุ่มที่เพิ่งซื้อคอนโดมิเนียมหลังแรก (First Condo Buyer) อายุประมาณ 23-28 ปี

ทั้งนี้ ล่าสุด บริษัทได้พัฒนาแบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” (The Origin) ขึ้นเพื่อให้เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ รวมทั้งแก้ปัญหาและตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต โดยในปี 2562 นี้ จะเปิดตัวถึง 6 โครงการใน 6 ทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ สุขุมวิท รัชดา ลาดพร้าว รามอินทรา รามคำแหง พหลโยธิน มูลค่าโครงการรวมกว่า 7,700 ล้านบาท ราคาขายประมาณ 1.6-2.4 ล้านบาท

“ที่ผ่านมา สังคมมักวางกรอบของการใช้ชีวิตของผู้คนว่าจะต้องเป็นไปในรูปแบบเดียวกัน ความสำเร็จต้องเป็นแบบเดียวกัน แต่เรามองว่าจริงๆ แล้วการใช้ชีวิตของแต่ละคนมีเงื่อนไขและปัจจัยแวดล้อมแตกต่างกัน ทุกคนสามารถใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าและประสบความสำเร็จในแบบของตัวเองได้ เราจึงชูคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ดิ ออริจิ้น ให้สนับสนุนเรื่อง Live Your Value หรือ ใช้ชีวิตอย่างที่เชื่อ” นายพีระพงศ์ กล่าว

4 Core Functions 24hr Co working space

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทจึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาจำนวน 5 เรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “ชีวิตจริง 101” สะท้อนความเข้าใจต่อชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องเผชิญเรื่องราวต่างๆ มากมายและต้องเริ่มรับผิดชอบตัวเอง ซึ่งรับชมได้ที่ https://youtu.be/DHWrdUqljWQ

นอกจากนี้ ยังมีภาพยนตร์โฆษณาอีก 4 เรื่อง สะท้อนถึงฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกโดดเด่นที่จะมีอยู่ในโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ ดิ ออริจิ้น ทุกโครงการ โดยมี “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” หนึ่งในซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของไทยและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริษัท มารับหน้าที่เป็นนักแสดงนำในโฆษณา เชื่อว่าจะช่วยให้แบรนด์และฟังก์ชั่นเด็ดของ ดิ ออริจิ้น เป็นที่จดจำในกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น หลังจากนั้น จะทยอยเปิดพรีเซลโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ 3 ส.ค.นี้

4 Core Functions Smart Closet

สำหรับ 4 ฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของคอนโดมิเนียมแบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” ได้แก่ 1.Smart Closet ออกแบบทุกพื้นที่ในห้องให้สามารถเก็บของได้เพิ่มขึ้นอย่างชาญฉลาด 2.Hotel Services on Demand เชื่อมโยงบริการช่างและพนักงานทำความสะอาด มาตรฐานระดับโรงแรม 3. 24hr Co-working Space ตอบโจทย์การทำงาน 24 ชั่วโมง ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการทำงาน 4.Private Party Room พื้นที่ปาร์ตี้แบบเก็บเสียง ป้องกันเสียงรบกวนทั้งภายนอกสู่ภายในและภายในสู่ภายนอก

ขณะเดียวกัน ออริจิ้น ยังได้พัฒนาแอปพลิเคชั่น “Origin Connect” ภายใต้คอนเช็ปต์ “ต่อ.. ติด.. ให้ชีวิตง่ายขึ้น” ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นเชื่อมโยงลูกค้าเข้าระบบบริการหลังการขาย เริ่มตั้งแต่ลูกค้าเริ่มจองโครงการจนไปถึงลูกค้าเข้ามาอยู่ในโครงการ เพื่อต่อยอดงานบริการหลังการขาย ให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจและความสะดวกสบายสูงสุด ปัจจุบัน ได้เริ่มเปิดใช้ในบางโครงการแล้ว และมีแผนจะพัฒนาแอปพลิเคชั่น ให้รองรับลูกค้าของออริจิ้นครบทุกโครงการต่อไป

4 Core Functions Private Party Room

ปัจจุบันบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มีพัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 58 โครงการ เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น, ดิ ออริจิ้น, ไนท์บริดจ์, นอตติ้ง ฮิลล์, เคนซิงตัน และ บริทาเนีย รวมมูลค่าโครงการกว่า 94,000 ล้านบาท รวมทั้งมีธุรกิจที่สร้างรายได้หมุนเวียนต่อเนื่องเช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ค้าปลีก ตลอดจนธุรกิจบริการ เช่น ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น

Avatar photo