Entertainment

ต่าย ชุติมา เล่าชีวิตรัก..ลึกที่สุด ผ่าน Club Friday โดนตั้งกฎจนทนไม่ไหว ร้องไห้พูดถึงลูก

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา รายการ Club Friday SHOW ทางช่อง GMM25 ได้เผยคลิปตัวอย่างรายการที่ได้นางเอกดัง ต่าย ชุติมา – ทีปะนาถ จากภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย มานั่งพูดคุยพร้อมเปิดใจถึงเรื่องความรักของตนเอง

โดย สาวต่าย เผยว่า ตัวจริงเป็นคนที่จะห้าวๆ ตรงๆ ไม่หวาน คนอื่นน่าจะมองว่าแบบนี้คือแรง ตอบหน้าเหวี่ยง ทำหน้านิ่งๆ แล้วดูเหวี่ยงแต่จริงๆ ไม่ได้คิดอะไร กับคนที่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ ก็มีการส่งข้อความคุยกัน ตั้งแต่ประโยคแรกที่คุยกันก็รู้สึกพิเศษ มันเป็นความรู้สึกข้างในที่บอกว่าคนนี้ใช่ ก็คุยเลย ส่วนเรื่องลูก เราก็พยายามมีอยู่เป็นปี จากนั้นลูกก็มา แต่มีปัญหาอยู่อย่างหนึ่งที่ทำให้รู้สึกกดดันในการเป็นคุณแม่มาก คือเรื่องให้นม ท่อน้ำนมเล็กและจะตันบ่อยมาก เราก็จะลองเครื่องปั๊มไปเรื่อยๆ มีเนื้อหลุดก็มี

7 ต่ายชุติมา 4

ชีวิตน่าจะเรียกได้ว่าสมบูรณ์อยู่กับคนที่เรารัก ทำไมถึงมีเรื่องที่หลายๆ คนรับรู้เกิดขึ้น ?

“น่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มันสะสมหลายๆ เรื่อง ถามว่ามีหึงหวงมั้ย อย่างเรื่องของการทำงาน มีบทจับมือ มองตาก็คือไม่มอง ตั้งแต่นั้นเลยทำให้เรามีกฎกติกาเพิ่มขึ้น ต้องกลับบ้านไม่เกิน 6 โมงเย็น มีธุระกลางคืนก็ไม่ได้ เราก็มีการถามแหละว่าทำไมเพราะอะไร เขาก็จะมีเหตุผลที่เราก็โอเค แค่รู้สึกงง”

เคยมีการทะเลาะกันครั้งหนึ่งที่ทำให้ร้องไห้หนัก ?

“ต่ายจะบินไปดูงานที่ญี่ปุ่น ก็คือเป็นครั้งแรกในการแยกจากลูก เราก็ไม่ได้เฟซไทม์หาลูก เพราะเคยบินไปด้วยกันแล้ว เราเฟซไทม์หาลูกแล้วลูกร้องไห้น่าสงสารมาก เพราะเราอยู่กับลูกไม่เคยห่าง เราก็คอยถามจากพี่เลี้ยงว่าลูกเป็นยังไง หลับหรือยัง แต่ว่าก็ทำให้เกิดมีปัญหากันว่าทำไมไม่โทรหาลูก”

7 ต่ายชุติมา 2

ที่ร้องไห้หนักวันนั้นคิดอะไรอยู่?

“รู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ไม่มีใครหรือครอบครัวไหนที่เพอร์เฟกต์ อย่างที่ธรรมะสอนเลย ไม่มีจีรัง เดี๋ยวสุขเดี๋ยวทุกข์ เรื่องนี้ทำให้เรารู้สึกว่าเวลาทุกข์เดี๋ยวก็จะผ่านไป เวลาที่มันมีความสุขก็ไม่ได้ยึดติด เพราะเดี๋ยวมันก็ผ่านไป”

ถ้าสมมติว่าลูกโตแล้ววันนึงมาดูเทปนี้จะพูดอะไรกับลูก?

“หม่าม๊าอยากบอกพิพิมว่า สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมา ถึงแม้ว่ามันจะทำให้แม่ของหนูดูด่างพร้อย อยากให้พิพิมเชื่อมั่นในตัวของหม่าม๊า หนูไม่ต้องกังวลกับสิ่งรอบๆ ตัว หรือสังคม หรือเพื่อน ให้รู้ไว้ว่าหม่าม๊าจะอยู่ข้างๆ หม่าม๊าอาจจะดูแลหนูไม่ได้ตลอดชีวิตของหนูนะ แต่หม่าม๊าจะดูแลหนูตลอดชีวิตของหม่าม๊า”

7 ต่ายชุติมา 3

ชมคลิปได้ในนาทีที่ 5:21

Avatar photo