Entertainment

ทาทา ยัง เคลื่อนไหวอีกครั้ง บอกขอบคุณที่ให้อภัย ปมรบกวนด้วยค่ะ #ดักตบอีช่อ

จากกรณีที่นักร้องสาวชื่อดังล้านตลับ อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ  หรือ ทาทา ยัง ได้เข้าไปกดไลก์พร้อมเเสดงความคิดเห็น ระบุข้อความว่า “รบกวนด้วยค่ะ!” ผ่านโพสต์อินสตราเเกรม @a_disorn โดยโพสต์ภาพระบุข้อความว่า #ดักตบอีช่อช่อง Arrival และแคปชั่นว่า “วิธีเอาชนะความเกลียดเเบบอยู่หมัดให้มึงคนเดียว #อีช่อหนักเเผ่นดิน #อีช่อคอสั้น #อีช่อคางทูม #อนาคตใหม่กับพวกมึงกูไม่เอา” จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างหนัก โดยคนส่วนใหญ่มองว่าการเลือกฝ่ายการเมืองไม่เหมือนกันหรือเห็นต่างทางการเมืองนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ แต่แนวคิดเชิงสนับสนุนการใช้ความรุนแรง ส่งเสริมทำร้ายผู้อื่นอย่างหน้าตาเฉย เป็นการกระทำที่รับไม่ได้

7 ทาทายัง 12

ซึ่งในเวลาต่อมา ทาทา ยัง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเพื่อเป็นการชี้แจงและขอโทษโดยยอมรับว่าคิดน้อยเกินไป พร้อมทั้งยืนยันว่าตนเองไม่ได้สนับสนุนความรุนแรง

ทาทาแจง6

ล่าสุด (10 ก.ค.)  ทาทา ยัง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความอีกครั้ง ระบุว่า “ทาขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ทานเวลาแบบนี้นะคะ มันทำให้ทาเข้มแข็งและมีกำลังใจขึ้นมากๆ เรื่องนี้สอนและทำให้ทาคิดอะไรได้มากขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ ทาขอโทษอีกครั้งที่ทำให้คนที่รักทาต้องผิดหวังหรือเสียใจ ต่อไปนี้ทาทำอะไรทาจะคิดให้รอบคอบมากขึ้นกว่าเดิมให้มากๆ ขอบคุณที่ให้อภัยและรักทาเหมือนเดิม นั่นคือความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณทุกคนให้กับทาค่ะ ทาจะเดินหน้าต่อไป สู้ๆ Love You My TTFC Tata ไม่ Drama ละนะ ลงรูปสวยๆให้ดูกันต่อน้าาา”

7 ทาทายัง 4 1

7 ทาทายัง 2

7 ทาทายัง 4

batch ทาทายัง ติดเทรนด์ 11

Avatar photo