Entertainment

#Saveครอบครัวหมี ติดเทรนด์อันดับ 1 ออกโรงฉะ เชียร์ ฑิฆัมพร ผลักแฟนคลับเป็นตัวร้าย

หลังจากกลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เปิดปากยอมรับกำลังศึกษาดูใจอยู่กับ ไฮโซหนุ่ม “บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” จนทำเอาแฟนคลับครอบครัวหมีที่ตามจิ้น พ่อหมี – แม่หมี ระหว่างหนุ่ม เต้ย พงศกร กับ สาวเชียร์ แห่ขุดสัมภาษณ์ของสาวเชียร์ที่ผ่านมา ที่เคยยืนยันว่า ไฮโซบิ๊ก เป็นแค่เพื่อน ไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านั้น และยืนยันตนไม่ได้ชอบไฮโซ

6 เชียร์ 11

ก่อนที่ล่าสุด (9 ก.ค.) เชียร์ ฑิฆัมพร จะออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งทั้งน้ำตา ยอมรับว่ารู้สึกกระทบจิตใจ ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด หรือรู้สึกไม่ดีต่อกัน โดยยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่เคยโกหก แต่ถูกใช้คำพูดรุนแรงมาก ๆ กับตนเอง และกับครอบครัวไม่ดี วอนมีอะไรขอให้มาลงที่ตน และตนรับได้หากแฟนคลับบางกลุ่มหายไป

6 เชียร์ 3

โดยภายหลังจาก เชียร์ ฑิฆัมพร ได้ให้สัมภาษณ์ดังกล่าวจบไปนั้น แฮชแท็ก #Saveครอบครัวหมี ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในเวลาอันรวดเร็ว โดยแฟนคลับครอบครัวหมีได้ออกมาทวิตข้อความรัวๆ บอกว่า สนับสนุนมาตั้งนาน อยู่ ๆ กลายเป็นตัวร้ายเฉยเลย, คำว่ารักที่ผ่านมาก็แค่ลมปากไว้หาผลประโยชน์, คุณอยู่กับลูกหมีมามานคุณต้องรู้ดีว่าลูกหมีไม่มีทางทำอะไรแย่ ๆ แบบนั้นแน่นอน

6 เชียร์ 8 6 เชียร์ 7 6 เชียร์ 9 6 เชียร์ 10

6 เชียร์ 6

6 เชียร์ 5

6 เชียร์ 2 6 เชียร์ 4

Avatar photo