Sport

ไอเดียปัง !! GC แจกเกร็ดความรู้ ‘เวิลด์คัพ 2018’

GC ฉีกกฎหนังโฆษณาเทศกาลฟุตบอลระดับโลก จับมือสองฟุตบอลกูรู “บิ๊กจ๊ะ” สาธิต กรีกุล และ “แจ๊คกี้” อดิสรณ์ พึ่งยา ถ่ายทอดเกร็ดความรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของเคมีภัณฑ์ ที่สอดคล้องกับฟุตบอลโลก ตอกย้ำแนวคิดในการเป็น “เคมีที่เข้าถึงทุกความสุข”

Supattanapong Punmeechaow
สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC เปิดเผยว่า  GC ในฐานะผู้นำในธุรกิจเคมีภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิต และผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก  “World Cup Russia 2018” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ต้องการที่จะสร้างการรับรู้ของ GC ให้เข้าถึงคนไทยทั่วประเทศ ด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แตกต่างและน่าจำจดในช่วงเทศกาลบอลโลก

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ถือเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดแนวคิดของ GC ในการเป็น “เคมีที่เข้าถึงทุกความสุข” มีการสอดแทรกเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับเคมีภัณฑ์ผนวกกับฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยม ของคนไทยในรูปแบบ Edutainment ที่สนุกสนาน

“เราเชื่อว่า บอลโลก กูรู ทั้ง 9 เรื่องนี้ จะทำให้ประชาชนเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ผ่านเคมีภัณฑ์ และสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลไทยอย่างแน่นอน”

IMG 1104

โฆษณาชุด “บอลโลก กูรู” เป็นผลงานสร้างสรรค์ของอธิชัย แสงทอง Executive Creative Director ของ Y&R และ ไตรสิทธิ์ อารีย์วงศ์ ผู้กำกับ จาก It’s a wrap  นำเสนอเรื่องราวของเคมีภัณฑ์ดีๆ ที่ยังมีอะไรให้ทึ่งอีกเยอะ ประกอบด้วยหนังโฆษณาความยาวเรื่องละ 30 วินาที ทั้งสิ้น 9 เรื่อง ได้แก่ “ลูกฟุตบอล” “เสื้อนักบอล” “กางเกงใน” “ขยะ” “ทรงผม” “แมว” “วิ่งเร็ว” “ส่งออก” และ “VAR” ซึ่งจะเริ่มออกอากาศหมุนเวียนกันไปตั้งแต่วันนี้ (14 มิ.ย.)

IMG 1324

ติดตามหนังโฆษณาชุด “บอลโลก กูรู” กับบิ๊กจ๊ะ แจ๊คกี้ และ GC แมนได้ทางสถานีโทรทัศน์ และสื่อดิจิทัลในช่วงฟุตบอลโลก มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งมวลมนุษยชาติ

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight