Politics

ภาพที่ระลึกส่งท้ายรัฐบาลคสช. ‘บิ๊กตู่’ ขอบคุณที่ร่วมทำงานกันมา

เปิดภาพที่ระลึกส่งท้ายประชุมคณะรัฐมนตรีครั้งสุดท้ายของรัฐบาล “คสช.” ด้าน “พล.อ.ประยุทธ์” อวยพรให้ทุกคนไปทำหน้าที่ตามเป้าหมาย พร้อมขอบคุณที่ร่วมทำงานกันมา

รัฐบาลประยุทธ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ภาพถ่ายรูปหมู่ของ 15 คณะรัฐมนตรีพร้อมข้อความว่า “15 คนสุดท้าย บ๊ายบาย! รัฐบาล คสช.

นายกรัฐมนตรี และบิ๊กป้อม พร้อมด้วย 13 รัฐมนตรีร่วมประชุม ครม.ครั้งสุดท้าย ของรัฐบาล คสช. “บิ๊กตู่” ขอบคุณเปิดช่องให้โทรมาปรึกษาหารือหรือให้คำแนะนำได้ “สมคิด” ลายาว – ชุติมา รมช.พาณิชย์ ลา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ถ่ายภาพหมู่ เป็นที่ระลึก ครม. ครั้งสุดท้าย และอวยพรให้ทุกคนไปทำหน้าที่ที่ตัวเองตั้งเป้าหมายไว้

“ขอบคุณทุกคนที่ได้อยู่ร่วมกันมาตลอด หากใครมีปัญหาอะไรก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยปรึกษาหารือได้” นายกฯ กล่าว

หลังถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเป็นที่ระลึก พล.อ.ประยุทธ์ มอบเหรียญเงินรัชกาลที่ 10 จัดทำโดยสำนักกษาปณ์ กรมธนารักษ์ เป็นที่ระลึก

พ.อ.หญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า นายกฯ กล่าวขอบคุณและบอกว่ารัฐบาลเป็นรัฐบาลของปวงชนชาวไทย ไม่ใช่ของใครกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ถึงแม้ต่อไปจะไม่ได้ทำงานให้ ครม.แล้ว แต่ทุกคนสามารถช่วยเป็นที่ปรึกษาให้นายกฯ ได้ตลอด มีอะไรก็เสนอแนะเข้ามา

โดยในวันนี้ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี และ น.ส.ชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชญ์ ได้ลาประชุม จึงคงเหลือรัฐมนตรีร่วมประชุมและถ่ายภาพร่วมแค่ 15 คน

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

Avatar photo